•Chapter3•

35 4 0
                                    

Mark's Point of view~

Grabe eto na ako na ang susunod!!! pero di pa rin ako makapaniwala na pumayag ang daddy ni Claire na maging 18th dance nya ako kahit na di niya ako lubusang nakikilala pero ang saya lang na yung babaeng Gusto mo ay makakasayaw mo din kahit wala pang memories ang nabubuo sa inyo " If she's amazing, she won't be easy. If she's easy, she won't be amazing. If she's worth it, you won't give up. If you give up, you're not worthy" yan ang tama kaya dapat lahat ng Amazing ay binabaon sa puso dahil isa yun sa mga masasayang bagay o araw na narion ka,,,katulad nito nakasama k kahit sandali sa isang sayaw si Claire...

Habang sinasayaw ko siya Di sya makatingin sakin kaya kinausap ko siya, "Claire? Nasurprice ka ba?" tanong ko "Smile"-claire, di siya na salita pero alam kong yun na nga ang naramdaman niya!...

pagkatapos ng sayaw ay nag pasalamat na sya at pwede ng kumain....nung kumakain na kmi tumabi samin yung 4na bestfriends niya....kasama nila si Claire at agad nag salita si Andreah " oh ano masaya ba?" "syempre naman"-ako " si Claire ba ?masaya ba? "-Cris " Oo naman" pero parang hndi...bakit kaya laging ganyan yan si Claire parang gaoit na galt sa mga lalaki maliban sa mga relatives niya! pagkatapos ng Araw na yun di na ako nakapag paalam sakanya dahil mendyo nakainom na rin ako at sya ay nasa kwarto niya na...
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
~
Kinabukasan sa School-

Hi Claire!!! Sigaw ko pero di niya ako pinansin tuloy tuloy lang sya sa pag lalakad .....medyo napahiya ako kasi madami ding students na nakatingin sakin nun at pinag tawanan pa ako ng tatlo.-_- pero okay pang kase nakita ko naman yung Gusto kong makasama habang buhay...pero tanong ako din ba yon?....." The difference between can and cannot are only three letters. Three letter that determine your life direction."maarin hindi pa ito ang tamang oras para sakin at sa kanya. pero handa ako mag hntay para sa kanya at para sa ika sasaya niya.

Claire's Point of View-

Pag gising ko andaming Chats pero tupad dati di ko ito binabasa kase....---------A-kase malelate kana! puyat pa kasi Claire-author-kamsa---------------malelelate na ako...

pag baba ko sa car at pag lapakd nakin ng grupo sa hall way ay may biglang tumawag sa pangalan ko na pero apam kong si mark yun at di ko na siya jipingon dahil sa hiya at baka mag reply ako ng may pangaln niya pero di pala siya yun.....teka bakit ako nahihiya??? Sino ba siya? ohhh heavenn wag naman po sana to sign ng pag kakainlove nooo ayoko pa masakt pa rin eh " When love is lost, do not bow your head in sadness; instead keep your head up high and gaze into heaven for that is where your broken heart has been sent to heal. " at kung mahal at pinapahalagaan ako ng mga kaibigan ko dapat nandyan sila para i confort ako at yun nga ang ginagawa nila ngayon...

FLASHBACK-
"Bakit ba nagkakaganyan ka Claire? masyado na ba akong busy para mawalan ng oras sayo? kung gusto mo yan aalis na ako sa buhay mi at ayoko naring mahalin ang Datung Claire na na nakilala ko kasi alam mo Claire? Isa lang to eh! di ka marunong mag hintay! gusto mo nasayo na lahat! kaya kung gusto mo yan mag brake ja lang tyo!"  " wala akong sinasabing nagbago ka ang sinasabi ko lang na sana magkaron ka naman ng tume para sakin kasu palagi naman akong nag iisa dito sa tabi na kapag may problema ako wala ka walakang ginagawa kasi ayan kug ano ano napang inaatupag mo siguro nga hindi pag aaral yan kasi siguro mga babae yan ! pero para sa ikapiligaya mo papayag ako sa gusto mo at pls? wag ka ng mag papakita sakin mas lalo lang akong masasaktan pag makikita ko pa yang mukhang nangako sa harap ko na hindi ako iiwanan at paglalaanan ako ng oras pero ilhindi walang natupad dun!" grabe sya sakin di niya manlang ako pinakiggan kasi umalis nalang agad ,,pero ginusto niya yan! siguro nga may iba na sya babae kaya nwawala na ako sa isip niya eh....sayang monthsarry pa naman namin sa susunod na araw pero wala na akong magagawa kasi ayun na yun eh! Para sakin isa nalamang siya Gabrielle na wala na sa buhay at puso ko....-End of The Flashback

Napaluha ako nung na alala ko yung mga pangyayari  na yan habang kumakain kami sa math park...huhuhu di ko parin siya maalis sa isip ko naiisip ko pa rin yung ginawa niyang pang iiwan at pag wasak ng puso ko "ok lang yan bes! andto kmi para i confort ka at muling mabuo yang nawasak na puso mo!" mahinang pagkasabi ni Mae habang hinahaplos haplos haplos ang Likod ko..."salamat sa inyo ha! sana di niyo rin ako iwanan at sana di kayo mauubusan ng time kahit tyong lima sana di tayo ma ubusan ng time para sa isa't isa at para sa grupo...damayan tyo dba? problema ng isa problema na ng lahat" mangiyak ngiyak na sabi ko sakanila sabay nag grouphug kami..

"Tara Claire Pagtapos ng class treat ko kayo!" pag aaya ni Dreah..."oh sige ba!

@Mall

"saan tayo kakain?" tanong ni Cara " mamaya na ang kain mag arcade muna tayo para naman may kontenf saya sa labi ni Claire" sabi naman ni Mae

oh sige tara sabi ko sakanila habang naglalakd sa direksyon ng Tom's World...madami din kaming na laro katulad ng Basketball at mga jackpot jackpot , nakakuha din kami ng mga teddy bears na price at pinapalit jamin ang tickets na napalanunan namin sa isang toy na maliit at binigay nakin yun sa batang palaboy sa labas ng mall...

----------------------------
Next chapter na po! salamat po sa pagbabasa! 2votes po pls? para mag update ulit ako at comment po kayo bg suggestion para madagdag ko po..kamsa~
Author-

I'm Inlove?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon