⭐Chapter2⭐

32 4 1
                                    

DEBUT ⭐⭐⭐

OHEMGIII!!! ito na yun talaga! huhuhu i'm so excited! grabeee sino kaya yung 18roses ko? syempre si dad pero sino maya yung iba?

Bago mag start ang mga Make up artist ko (kuno) yung APAT. haha mas excited pa ata sila eh grabe ang galing mag ayos ng buhok ni Mae,,ang ganda namn ng mga Make up kita ni Dreah pero sobrang proud ako sa mga bestfriend kong yun! akalain mo na nagawa nila yun? na ISURPRICE ako at paghandaan patu ang debut ko. (^0^) iyak na ba ako nyan? haha so eto na okay na lahat!!!!

Naglakad ako sa Red Carpet na napakahaba at dun nakita kong umiiyak sina mon at dad habang sinalubong ako " Parang kailan lang babay girl ay sorry di kana pala baby haysss i will miss you baby yung Claire na napaka cute na ngayon Claire na pretty at PUMAPAGEBEG NA den"-mama "haha mom?" "yes Claire ikaw na ang masusunod lasi 18 kana at susupport nalang kmi sayo"-dad grave di ko mapigilang mayakap at mapaiyak nung time na sinabi nipa yun.


" And now let's start to Dance our Debut Princess Claire"
kinakabahan ako kasi di ko alam kung sino sila...
"first dance Is Of course your Daddy Manuel Mendoza" Hahah grabe bumibilis ng bumibilis heartbeat ko...
nag second dance sakin ang di ko inaasahan na si Kuya Ralph grave umuwi pa sya galing sa Korea para saken " Thanks kuya"-me your Welcome -kuya ....nag third fourth fifth sixth seventh eighth nineth tenth eleventh Twelveth thirteenth fourteenth  dance sakin ay ang mga tito at mga ninong ko..
so apat nalang? lumabas yung APAT NA GRUPO NG BOYS NA NAG BALIK NG PROJECT KOOOOO!!!bat kasali sila? umuna na si Cris haha yung nerd pero mabait! Sumunod si Marko,,,tahimik lang sya di din kami nag usap nun, next si Cairey na leader ng grupo at humuli si Mark....oh speechless dahil ang gawapo niya nakakainlove pero Binura ko yun sa isip ko! kasi ayokong mainlove ayoko ayoko ayoko.


laking gulat pa din ang mga nangyari dahil napaka elegant ng debut ko at napakaeffort ng mga bestfriends ko at yung Apat na inimbita nila...nakakagulat din dahil pumayag sina mom at dad na sila ay mging part ng 18th dance ko....natapos ang araw ko ng puno ng saya at pagod! sapamat sa lahat lalo na kina mom at dad! ILOVE YOU ALL oras na para Matulog at oras na din para mag pahinga ang lahat.

---------------------
sorry po kung maikli at sorry den po sa halos 1 hour na Update kasi nag charge ako ehhy. yun lang bukas na po yung next chapt matutulog na po ako 5VOTES PO PLS? COMMENT NA DIN PO KAYO! KAMSA~

I'm Inlove?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon