Sinh nhật không anh

1.7K 158 15
                                    

   Kenma lặng lẽ nhìn giây đồng hồ chậm rãi trôi.  Sắp rồi, vào lúc đồng hồ điểm mười hai gìơ, cậu sẽ bước sang tuổi mới, những điều mới đằng trước đang chờ cậu cảm nhận.  Cậu đã trưởng thành hơn rất nhiều,  suy nghĩ kín đáo ngày càng rõ hơn.  Cậu không còn để người khác lo nghĩ về mình nữa vì cậu đã bắt đầu tự lo cho cuộc sống của mình. Cậu đã là vị thành niên. Nhưng đấy  là  Kenma  của  hai  năm  trước .

  Kenma của hai năm sau,  đúng hơn từ một năm trước,  người ta đã không còn thấy một Kenma mải mê chơi game nữa,  người ta không thấy một Kenma vui vẻ như trước nữa mà thay vào đó là Kenma của sự tiều tụy,  của nỗi cô đơn ám ảnh. Hay chính xác hơn người ta nhận thấy một Kenma đáng thương. 

  Mọi người trong câu lạc bộ đều lo lắng cho Kenma. Họ biết Kenma như vậy là vì không chấp nhận được sự thật, luôn chối bỏ thực tại. Họ biết Kenma phải chịu cú sốc tinh thần lớn, họ biết những hành động tự hủy hoại bản thân mình của Kenma. Họ biết lí do,  và cũng chính điều đó đã chèn ép họ trong sự im lặng kéo dài đáng sợ.  Đó là vì sự ra đi của Kuroo.

  Kenma đã khóc và sốt li bì một tuần khi nhận tin anh không còn trên thế gian này nữa.  Oan nghiệt hơn,  ngày anh ra đi là ngày cậu đón nhận nhiều niềm hạnh phúc , nhiều lời chúc nhất. Ngày sinh nhật cậu. 

  Ngày hôm đó mưa rơi tầm tã,  tiếng mưa nặng trịch trên những mái hiên nhưng cũng không đủ lấn át đi tiếng nói cười vui vẻ của hội Nekoma.  Vì sinh nhật Kenma, mọi người tổ chức một bữa tiệc rất lớn cũng là muốn gây bất ngờ cho chuyền hai của đội. Các senpai trang trí câu lạc bộ từ sớm,  băng lụa, bóng bay kèm với những lời chúc thân mật được treo khắp phòng.  Những món quà là những bộ đồ chơi game phiên bản mới, và tất nhiên không thể thiếu những món ăn Kenma cực thích.  Tất cả đều vì một buổi sinh nhật tuyệt vời dành cho cậu. 

  Kenma được bí mật đưa tới hội trường.  Và rồi khi cậu vừa đặt chân tới cửa câu lạc bộ "1,2,3 Happy Birthday  Kenma" hàng loạt lời chúc mừng được gửi đến. Kenma xúc động nghẹn ngào,  cậu cảm ơn mọi người và gửi lời cảm ơn đặc biệt nhất tới Kuroo, người đã lên kế hoạch tổ chức cho cậu.

   Thế nhưng,  chợt nhận ra sự vắng mặt của một thứ quan trọng,  đó là bánh sinh nhật được đặt ở tiệm,  Kuroo liền xin phép rồi chạy thật nhanh để lấy về mặc dù Kenma có nói không cần vì trời mưa qúa to họ có thể dùng bánh sau khi tiệc tàn. Nhưng tên mèo đen ấy vẫn thấy không hoàn hảo mà bỏ mặc bữa tiệc để cố gắng lấy về,  thậm chí cậu ta còn quên đem theo ô. 
   
  Đó  chính  là  lí  do  của  chuỗi  ngày  bi  kịch  của  Kenma. Ngay  khi  đang  vui  vẻ  với  những  người  đồng  đội, cả  hội  Nekoma  đã  nhận  được  tin  sét  đánh : Kuroo bị  tai  nạn. Khoảnh  khắc  vừa  nghe  hai  chữ  kinh  khủng ấy, Kenma không  còn nhận  thức  được  điều  gì  cả. Cậu  trơ  mắt, đứng  đơ  người  bất  động. Cậu  như trở  thành  kẻ  điên  loạn  đòi  xông  tới  hiện  trường , nơi  cảnh  sát  đang  làm  việc  với  máu  me của  một  người  con  trai  với  một  chiếc  ô  tô   nằm  đấy.

  Bác  sĩ  nói  anh  không  qua  khỏi. Cậu  khóc. Cậu  như  bị  mất  hết  lí  trí. Cậu  hét  tên  anh  trong  tuyệt  vọng, đơn  giản  cậu  chỉ  muốn  nghe  giọng anh  lần  nữa, cậu  muốn  thấy  anh  âu  yếm  cậu  lần  nữa, nhẹ  nhàng  với  cậu  lần  nữa, vuốt  tóc  và  nói "Kenma cùng  chơi  bóng  chuyền  nào" Cậu  không  tưởng  tượng  được  cuộc  sống  của  mình  sẽ  thiếu  đi  người  con  trai  tên  Kuroo. Không , là  cậu  không  dám  tưởng  tượng, vì  cậu  sợ, cậu  sợ  anh  sẽ  rời  xa  cậu, cậu  sợ  một  cuộc  sống  đầy  bóng  tối. Cậu  sợ  lắm, thế  nên  cậu  cần  anh, cậu  không  chấp  nhận  anh  ra  đi  như  vậy.

Kenma  đâm  hận  chính  bản  thân  mình. Nếu  như  cậu  không  sinh  ra, nếu  như  cậu  không  tồn  tại  để  gặp  anh, có  lẽ  anh  sẽ  không  phải chịu khổ  vì  cậu. Đúng  rồi, chỉ  vì  sinh  nhật  cậu  mà  anh như  vậy  , cậu  cảm  thấy  ghét  chính  mình  nặng  nề. Suốt  một  năm  cậu  đờ  đẫn, gọi  tên  anh ,nhưng  không có  lấy  một  lời  hồi  đáp, không  có lấy  một  hơi  ấm  từ  anh.

Năm  nay  ngày  sinh  nhật  tử  thần  đó  lại  đến. Kenma  cười  nhạt  trong  vô  vọng. Cậu  nhìn  chiếc  đồng  hồ  đếm  từng  dây, đợi  đến  khi  nó  điểm  mười  hai  gìơ  cậu  sẽ  cầm  mà  đập  nó. Bởi  vì  cậu  muốn  ngày  này  kết  thúc, ngày  mang  đến  sự  đau  khổ  dằn  vặt  cậu  trong  một  năm  qua.

  Kenma  khóc, trong  vô  thức  cậu  luôn  mong  rằng  Kuroo trở  về, lại  bên  cạnh  cậu, chúc  mừng  sinh  nhật  cậu  đầu  tiên "Sinh  nhật  năm  nay  anh  không  xuất  hiện, liệu  em  có  vui  vẻ  hay  không? Kuroo, anh  là  ai  lại  khiến  em  đau  đớn  đến  vậy. Em  nhớ  anh, hãy  về  bên  em, hãy  chúc  mừng  em..."

  Rồi  Kenma thiếp  đi  lúc  nào  không  hay , nhưng  cậu  bỗng  cảm  nhận  được  hơi  ấm  trên  gò  má  đẫm  nước  của  mình, hơi  ấm  của  bàn  tay  quen  thuộc mà  bấy  lâu  nay  cậu  mong  đợi, hơi  ấm  của  Kuroo.

  "Cho  dù  anh ở thiên  đàng  hay  điạ  ngục, còn  sống  hay  đã  chết, thì  xin  em  đừng  hủy  hoại  bản  thân  mình. Vì  anh  sẽ  luôn  mãi  dõi  theo  bước  chân  của  em. Kiếp  này  không  làm  tròn  bảo  vệ  em  thì  kiếp  sau, xin  nguyện  dành  cả  cuộc  đời  yêu  em  mãi."

🎉 Bạn đã đọc xong [KuroKen] Sinh nhật không anh 🎉
[KuroKen] Sinh nhật không anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ