Trong phòng làm việc , Momo gác chân lên bàn nhìn về phía xa xăm nghĩ ngợi.
Ngập tràn trong đầu óc cô toàn là hình bóng của Nayeon .
Tính ra họ đã quen nhau được 99 ngày , đừng vội thắc mắc vì sao cô lại nhớ kỹ vì đến cả chính bản thân cô cũng không sao biết rõ lý do.
Momo từng nghĩ hôn nhân là một cái lồng giam vô hình nó trói buộc và khiến cô khó chịu . Nhưng giờ đây , cô chỉ mong mau chóng được vào cái lồng giam ấy càng sớm càng tốt chỉ cần người đó là Nayeon .
Cô ấy thực sự hoàn mĩ đến cực điểm , không một chút tỳ vết như một món quà mà đấng tạo hóa dành cho cô,
khiến cho đôi lúc Momo luôn nhắc mình phải cẩn thận kẻo làm hoen ố vẻ đẹp thuần khiết như giọt sương mai của người mà cô yêu quý.
Tính ra cũng khá là buồn cười , những cô gái lúc trước Momo quen chưa tới nửa tháng thì đều đã lên giường với nhau không thì họ cũng chủ động leo lên người cô mà với Nayeon lại khác , đến hôn cô còn chưa dám nữa là .
Momo vẫn còn nhớ như in lần đầu tiên cô được nắm lấy đôi bàn tay búp măng trắng nõn ấy , cái cảm giác như có được cả thế giới khiến cô suýt chút reo lên vì vui sướng.
Cô bật cười ngờ ngệt ! mày đúng là tên ngốc Momo à!
Nghĩ lại Nayeon đúng mẫu người vợ hiền dâu thảo , chăm lo gia đình.
" nghĩ gì mà ngơ ngẫn dữ vậy Momo ?"
Jungyeon thư kí kiêm bạn thân bước vào lên tiếng.
" nghĩ về tương lai..Jungyeon à , mình muốn kết hôn ?"
" hử ? mình không nghe lầm đấy chứ ? Cậu muốn kết hôn...chẵng lẽ trái đất ngừng quay hay mặt trời đổi hướng..?"
Jungyeon trố mắt , cô nhìn Momo như người từ trên trời mới xuống . Quái hôm nay đâu phải ngày cá tháng tư.
" có gì đâu mà lạ , ai chẳng phải kết hôn?"
Momo không hài lòng thái độ của bạn mình chút nào . Đó là lẽ tự nhiên có gì mà kinh với ngạc.
" với cô nàng Nabông gì đó mà cậu mới quen chừng hơn 3 tháng hở ?"
" uh,là cô ấy đấy."
" Momo bộ cậu có thể từ bỏ những cô nàng xinh đẹp khác , quyết tâm cải tà quy chánh sao ?"
Jungyeon nghiêm túc.
" Jungyeon à , đừng suy nghĩ ngây thơ như thế ! Cậu chẳng hiểu rõ mình quá còn gì ?"
"câu chưa nghe câu tình yêu không tự sinh ra và cũng không tự mất đi nó chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác à.
Và giờ hôn nhân là một dạng mà mình muốn trải nghiệm . khi nào mình chán ngấy , mình sẽ lại mèo mỡ bên ngoài, với cá tính ngây thơ của Nayeon không đời nào biết được , cho dù biết cũng sẽ không nói gì ?"
" mình cần một người vợ ở nhà chờ mình khi đi làm về thế thôi"
Momo hảo tâm giải thích cho Jungyeon hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MoNayeon2
Fanfictionfic này cũng không phải của mình nhé,mình chỉ cover lại thôi Author:Dark_Mushroom