jendeukie
mỗi lần nhìn thấy anh, em vui lắm dù nỗi đau trong lòng cũng tăng dần lên.
có lẽ bởi anh chưa từng nhìn về phía em bao giờ cả, vì ánh mắt của anh luôn dõi theo bóng hình cô ấy. sana của twice.
nếu hỏi em có ghen tị với cô ấy không, câu trả lời sẽ là có. nhưng hỏi em có ghét cô ấy không, chắc chắn sẽ là không. vì cô ấy không làm gì sai cả, kể cả việc từ chối tình cảm của anh. mark à, chúng ta giống nhau thật đấy, đều dành hết tình cảm của mình cho mối tình đơn phương sẽ chẳng bao giờ được đáp trả.
mẫu người con gái lí tưởng của anh là người khiến cho anh muốn ở bên cạnh phải không? sana là một cô gái ấm áp khiến cho người ta muốn ở bên vì sự gần gũi, đáng yêu toả ra từ cô ấy. trong khi đó, em lại được biết đến là một người trong nóng ngoài lạnh, chẳng hề có sự thân thiện cũng như sự ấm áp từ em. chỉ vì một câu nói thoáng qua rằng anh thích con gái có mái tóc tối màu dài ngang lưng mà em vẫn kiên quyết không chịu đổi kiểu tóc mỗi lần comeback. em chưa từng ước được là sana, em chỉ ước tình cảm anh dành cho cô ấy là của em.
ngốc thật đấy, đúng không anh? khi mà em chỉ muốn được yêu thương thôi chứ không phải đơn phương. cái cảm giác ấy đau lắm mark nhỉ, mỗi lúc bóng lưng anh quay đi chẳng đoái hoài gì đến em. lúc đó cảm giác như có ai đang bóp chặt lấy trái tim em vậy.to: mark_tuan
BẠN ĐANG ĐỌC
qua màn đêm| jentuan
Fanfictiontrái tim em chôn giấu tình yêu mang theo sắc trắng dành cho anh.