“ Melissa, please accept my feelings.”
“ sorry! May mahal na kong iba”
Hay araw araw nalang ganito. Pero abnormal na ang mundo kung isang araw wala nang magconfess sakin..Kasi sanay na ko sa araw araw na ganito.
Im Melissa Cullen. Isa sa mga pinakasikat na estudyante , mayaman at matalino at kasama sa special class na for high IQ’s lang.
At sanay na sanay na ko sa pambabasted sa lahat ng lalaking magcoconfess sakin. Magbigay man sila ng kotse, mamahaling alahas, chocolates or roses kasi kahit anong panunuyo nila sakin eh Basted parin sila. Anong magagawa nila eh may mahal na kong iba eh.
Ay teka.Dadaan lang akong faculty...
*silip sa door window*
Ang Gwapo talaga nya. Ang Prinsipe ng buhay ko,.
Si Sir Justine Domingo.. ang aking one and only hubby.
Abno na kung abno pero inlove ako sa teacher kong gwapings. Ewan ko ba kung bakit sya napili ni Cupid para sakin pero nagte-thank you narin ako kay Cupid kasi gwapo naman sya eh, Mabait, Matalino, at mukhang prinsipe.Single pa naman sya. Ako din single.. Edi kami nalang magkatuluyan .. Joke!
Madami ding nagkakacrush kay sir since na gwapo nga sya at magaling magturo. Yung charisma ng isang perfect teacher eh nabiyayaan na sa kanya kaya angat na angat sya kaysa dun sa iba naming teacher na walang ginawa kundi magpaquiz ng magpaquiz.
Simula nung niligtas nya ko from suspension ko last year.. Hindi na nawala ang tingin ko sa kanya. Lahat na gusto kong malaman sa kanya kaso he’s so mysterious. Hindi ko matrace kung nasaan ang bahay nya? Sino ang pamilya nya? At iba pa. Kaya ayun. Nire-rape ko nalang tong picture nya sa wallet ko para kahit papano eh hindi ako nalulungkot.
“ Melissa?”
(O__O) facepalm! Si Ma’am Dimaguo? Naku! Lagot nakaharang pako sa pintuan.
“ Hoy Miss Cullen! Nasaan na yung pinapagawa ko sa’yong review notes?”
Hala! I forgot it sa bahay! Pano ko sasabihin yun eh Pag nalaman nya yun paglilinisin nya ko ng Girls Comfortroom!!!!!!!!!!!!
“ Ma’am Meron na po ako nun kaya don’t worry” waah ang savior prince ko!
“ Ah okay Sir Domingo, i’ll be going then” phew! Lumayas din ang Spider Girl( Kaya spider girl kasi mala-gagamba yung damit nya xD).
Napatingin ako kay sir. Nakuuuu ang gwapooo nya talaga!
“ Miss Cullen? Okay ka lang? Nag no-nosebleed ka!” waaah! Hinawakan nya yung braso kooo! Kinikilig ako to the bones grabeee! Thank you dugo..at lumabas ka sa ilong ko ..AHAHAHA. Pero i feel dizzy.
“ ahh.. Sir Pupunta lang po akong Clinic”
“Okay, sasamahan na kita” HALA! ALONE WITH SIR! OMG! MY CHANCE!
“ Sasamahan ko nalang po sya sir.”
“ Mr. Geun.” AAAARRGHH! SIRA NA DISKARTE KO! DUMATING PA TONG AsshuuNGOT NA TO!
“ Okay may pupuntahan pa ko. Take Care Melissa” Waaah ningitian na naman nya ko.. At syempre ningitian ko din sya. Nung medyo hindi ko na Makita si Sir , Sinapok ko tong Mr. Geun na to.
“ BALIW KA BA? CHANCE KO NA YUN!” Sabay suntok sa balikat nya.
“ ayoko nga mamaya magkatuluyan kayo nun eh!” TCCCCH! NAKAKAASAR! Alam mo yung nandun kana? Isang hakbang nalang eh masasabi ko na sa pinakamamahal kong teacher kung gaano ko sya kamahal? TAPOS dumating tong Harry Geun na to na kapitbahay ko since nung grade school na walang ginawa kundi asarin ako’t pikunin.. HHAAAAAY! BUHAY!
BINABASA MO ANG
My Teacher is my..... FIANCE?????
Teen FictionAng Pinamamahal mong teacher ay nakababata mo palang kaibigan at FIANCE MO PA..? AT NAKATIRA NALANG KAYO SA IISANG BAHAY? anong gagawin mo?? pano kung marami pang Eepal sa lovelife mo?? e pano nalang kung may secret pa ang fiance mo na baka hindi mo...