Eight Demon Royalties......
Ice- ang leader sa grupo, ang codename ay'Ice Demon Queen' . ang pinakamalakas sa grupo , itinatago niya ang kanyang tunay na pagkatao. tanging mga ka member niya lang ang pwedeng tumawag ng 'ice' sa kanya .
Kevin Lee- ang pangalawang pinakamalakas sa grupo. ang tawag sa kanya ay ' Prince Demon' . ang pinakaseryoso sa lahat, moody , at snob. ang pinaka malapit na tao kay ice.
BamBam Cruz- pangatlo sa malakas, tawag sa kanya ay 'Dark Angel' . siya ang pinakachildish sa grupo, makulit at friendly pero pag siya ay nasa gangster mode siya ay seryoso.
Drake Dela Valle- pangapat sa grupo,tawag sa kanya ay 'Black Death '. ang alaskador sa lahat ng miyembro, mayabang minsan, at mapaglaro pagdating sa pakikipaglaban.
Carl De Guzman- panglima sa grupo, kilala sa tawag na ' Red Night ' . ang pinaka moody, malabo kausap at seryoso pagnakikipaglaban.
Jared Santos- panganim sa grupo , kilala sa tawag na ' Devilicious'. Ang cassanova sa grupo , may pagka childish at kahit sa pakikipaglaban umaandar pa rin ang pagiging cassanova niya pag babae ang kalaban niya.
Jairin Santos- pangpito sa grupo, kilala sa tawag na 'Yellow Poisonous' .kabaligtaran ang ugali niya sa Twin Brother niyang si Jared, mabait siya sa lahat mapa- babae o lalake, friendly at mapangasar din kapag nakikikpaglaban.
Mycke Corpuz- panghuling miyembro ng grupo , kilala sa pangalang ' Blue Sky' . ang pinaka tahimik sa lahat, ang nerd , pala aral pero kahit kailan hindi niya natatalo si Ice demon princess , siya ang taga kuha ng mga info. tungkol sa mga kumakalaban sa kanila at sa iba pa.
pagdating sa pagiging gangster mode lahat sila ay seryoso, wala awa sa mga nagiging kaaway nila, mapatay man nila ito o hindi hahayaan lang nila. pero ni kahit isa wala pa silang napapatay, mapa babae man o lalaki wala silang inuurungan. laban kung laban, ni hindi pa sila natatalo kahit nino man .
pero ang lahat ng yan ay kabaligtaran pag nasa normal mode sila . mabait , childish , bubbly, masayahin , sweet sa isat isa at matulungin, yan ang attitude nila pag sila ay normal people lang .
walang nakakakilala sa kanila pag sila ay lumalaban kasi kung hindi sa makapal na make up o kaya maskara na mata lang ang natatakpan kaya hindi sila basta basta makikilala.
A/n: medyo magulo po pero maiintindihan niyo rin po.
BINABASA MO ANG
Cold Demon
Cerita Pendek"I was born with the devil in me. I could not help the fact that I was a cold heartless young girl, no more than the poet can help the inspiration to sing..I was born with the evil one standing as my sponsor beside the bed where I was ushered into t...