Blue Elite....
Kian Ruiz- ang leader ng grupo, tawag sa kanya ay' Thunder', ang pinaka snob , tahimik, at seryosong tao pero kabaligtaran pagdating sa kanyang kapatid.
Chad Corpuz- ang pangalawa, kilala sa codename na' Skylight' .seryoso , tahimik at snob.
Yue Fuentes- ang pangatlo sa grupo, kilala sa codename na' Rain Cloud'. ang cassanova at joker ng grupo.
Kim Keannu Garcia- ang panghuling miyembro, ang tawag sa kanya ay 'Little Sharp Shooter'.ang pinaka childish sa grupo , mabait at bubbly.
pag sila ay nasa gangster mode , seryoso , lahat kinakalaban babae at lalake . pero iniingatan nilang makapatay .kahit sila ay ang rank no.2 sa gangster clueless pa rin sila kung sino ang Eight Demon Royalties , kilala nila ito bilang rank no.1 at sa mga codename nila pero ni minsan hindi pa nila nakikita ang mga mukha ng mga itoh! . at palaisipan din kung sino ang kanilang empress.
kapag nasa school , bahay at kung saan man, sila ay mababait, maalalahanin at mapagmahal .. sikat sila sa kanilang campus , ang pangalan nila ay Black Princes, silang apat din ng miyembro. ginagalang at nirerespeto sila ng lahat .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jian Ruiz- ang bunsong kapatid ni kian . sweet , mabait , bubbly at makulit. may pagka childish at ang leader ng Princess Royalties
Veronica Suarez- ang ex girlfriend ni Kian. kasundo ni Jian, isa sa miyembro ng Princess Royalties
Stacey Feuntes- kapatid ni Yue . makulit at manhater. isa sa mga miyembro ng P.R
Kaira Belendez- ang kaibigan nila Jian at Stacey. isa din sa mga miyembro ng P.R
sikat din sila sa pagiging princesses sa university ,malaki ang magiging pagganap ng mga babaeng ito sa buhay ng dalawang grupo
a/n: yay! nabuo ko na ung mga character ko \(*Q*)/...
BINABASA MO ANG
Cold Demon
Short Story"I was born with the devil in me. I could not help the fact that I was a cold heartless young girl, no more than the poet can help the inspiration to sing..I was born with the evil one standing as my sponsor beside the bed where I was ushered into t...