Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.
Bánh xe đẩy siêu nhẹ là những bánh xe có tải trọng khá nhỏ, khoảng từ 10 – 80kg ngày càng trở nên thông dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc xe đẩy dùng để chuyên chở đồ vật trong các nhà hàng, siêu thị, khách sạn,... Loại bánh xe đẩy thích hợp với những hoạt động thường ngày nhất chính là bánh xe đẩy siêu nhẹ. Bánh xe đẩy siêu nhẹ lại được chia thành nhiều kích cỡ và chất liệu khác nhau.
Tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên phân phối các loại bánh xe đẩy tại Việt Nam, TDB Hà Nội sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin cần thiết để giúp quý khách có thể lựa chọn được loại bánh xe đẩy phù hợp nhất.
1. Phân loại bánh xe đẩy siêu nhẹ theo kích cỡ
- Bánh xe đẩy siêu nhẹ có nhiều kích cỡ lớn, nhỏ khác nhau nhưng giới hạn chỉ khoảng từ 10 – 80 kg. Chúng tôi sẽ cung cấp một số hình ảnh để quý khách tiện theo dõi:
1.1. Bánh xe đẩy siêu nhẹ phi 251.2. Bánh xe đẩy siêu nhẹ phi 302. Phân loại bánh xe đẩy siêu nhẹ theo chất liệu2.1. Bánh xe đẩy siêu nhẹ chất liệu nhựa PP2.1.1. Nhựa PP là gì?
- Polypropylen là một loại polymer là sản phẩm của phản ứng trùng hợp Propylen.
- Danh pháp IUPAC: poly(1-methylethylene)
- Tên khác: Polypropylene; Polypropene;Polipropene 25 [USAN];Propene polymers; Propylene polymers; 1-Propene homopolymer
2.1.2. Thuộc tính của nhựa PP
- Công thức phân tử: (C3H6)x
- Tỷ trọng: PP vô định hình: 0.85 g/cm3
- PP tinh thể: 0.95 g/cm3
- Độ giãn dài: 250 - 700 %
- Độ bền kéo: 30 - 40 N/mm2
- Độ dai va đập: 3.28 - 5.9 kJ/m2
- Điểm nóng chảy: ~ 165 °C
2.1.3. Ưu điểm của bánh xe đẩy siêu nhẹ chất liệu nhựa PP
- Nhựa PP có tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi. Do đó mà bánh xe đẩy siêu nhẹ chất liệu PP khá được ưa dùng vì có độ bền lâu dài, cứng cáp.
- Nhựa PP trong suốt, độ bóng bề mặt cao.
- Nhựa PP không màu, không mùi, không vị, không độc. PP cháy sáng với ngọn lửa màu xanh nhạt, có dòng chảy dẻo, có mùi cháy gần giống mùi cao su.
- Bánh xe đẩy siêu nhẹ chất liệu nhựa PP chịu được nhiệt độ cao hơn 100 độ C, có tính chất chống thấm O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác.
2.2. Bánh xe đẩy siêu nhẹ chất liệu TPR2.2.1. Chất liệu TPR là gì?
- TPR là hay gọi là cao su mềm. Cao su nhựa nhiệt dẻo được tạo ra nhờ tổng hợp nhựa nhiệt dẻo với cao su.
2.2.2. Những đặc điểm nổi bật của
- Cao su nhựa nhiệt dẻo TPR không chỉ chịu nước, xăng, dầu mỡ và hoá chất nhẹ mà còn có độ đàn hồi tốt, không gây ồn khi di chuyển, khả năng giảm chấn, giảm sốc rất tốt. Cao su nhiệt dẻo đi sạch, không để lại vết lăn trên sàn. Chính vì thế mà bánh xe đẩy siêu nhẹ nhựa nhiệt dẻo TPR rất thích hợp khi sử dụng trong những môi trường cần sự yên tĩnh, vệ sinh như trường học, bệnh viện, khách sạn,...
YOU ARE READING
Bánh xe đẩy siêu nhẹ phân loại theo phi và chất liệu | TDB Hà Nội
Non-FictionBánh xe đẩy siêu nhẹ hàng nhập khẩu chính hãng, giá cạnh tranh. Mua ngay bánh xe đẩy siêu nhẹ tại TDB Hà Nội để được giao hàng nhanh chóng, bảo hành lâu dài.