*^▁^**^▁^**^▁^**^▁^*
Sorry readers nalate to ud si author Hhhayy sa wakas tapos na din piano lesson namin grabe kakahiya ah.
Dedicated to:Viamae Iringan
:)
RegilynCas..**
---------------------------------------------------------------------------------------------------- -_-............
Chelsea's Pov :-)
Wala akong magawa dito sa bahay tawagin ko nga lang si best sobrang boring eh Tsk ........
Calling: ♡Best Irish♥
ツ⇩ツ
*Bzzt,*Bzzt,*Bzzt........
Irish:Oh my geee girl ba't ka napatawag?
Chelsea:Girl gusto kasi kitang yayain magmall.
Irish:Oh hindi mo pa ba nalaman?
Chelsea:Oh what?
Irish:Best C.May pasok!!!Kala mo ba wala?
Chelsea:H-hindi ko alam o sige maliligo na ako tnx sissy.
Irish:Yeah and by the way don't call me sissy!?!!? Ha!!
–—————————————————————————
Chelsea:Then in-end ko na yung call kakainis si best sinigawan pa ako ayy maliligo pa pala ako. ^_^
Chelsea:Tapos na ako naligo sinuot ko na yung cotton candy color pink na dress ko yung shoes ko naman ZANEA pangalan heels baka 4 inches kalaki taas no!? mahilig kasi akong mag-heels.
Kristoff:Andito ako ngayon sa school sinamahan ko sila Kats,Seth,Les. at lahat ng member ng "Campus Sweethearts" hanggang ngayon hindi parin ako makamove-on sa kinalat ng Chelsea na yun -__________-...........
Kats:Wow galing magbad mood ha grabe!?!
Kristoff:Gusto mo ng sapak ha!!??
Kats:Wow chill ka lang bro ok......
Seth:May ipapakilala pala ako sa inyo bagobg myembro ng "Campus Sweethearts"...... ^_^
Kristoff:Siguraduhin mo lang na ako parin ang master ha!Sino?
Seth:Guys meet Chelsea..(Evil Smile)....
Chelsea:Ikkkaaaaaawwww!!!!!???!!
Kristoff:Ikkkkaaaawwww!!??!!??!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ^_^ ..*^▁^*.. ツ..
Ano kayang mangyayari sa dalawa may bago ngang myembro ang campus sweethearts imbes masaya ang master nila lalo naman nilang pinagalit kasi sa dinami dami pa yung kaaway niya pa......Oooops tigil muna po diyan......
PakiVOMMENT PO PLS.
ツ
RegilynCas..**
BINABASA MO ANG
ONE TRUE LOVE
FanfictionThis is a Kathniel story na pinagtatagpo nga ng tadhana pero pinaghihiwalay sila ng mga tao. Magkakabalikan pa ba sila?