Sorry po readerssszz!!
bawi bawi din pag may time hihi. ~@^_^@~
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chelsea's Pov
Hay! oo nga pla sabado ngayon.Hmm I wonder kung anong ginagawa nila best I at M ngayon...So I called them......
Calling!!! ♥ Best Chel.♥
Irish's Pov
Wow ngayon lng tumawag si best C ah as in wwooww -_-!....Wala akong nagawa bka magtampo siya kpag hindi ko siya sasagutin kaya gorabells nlang ....Tsk.tsk
( C-chelsea and I-irish)
C- bes pwede punta ka d2 sa bahay?
I- (Hmm dahil inistorbo mo ako may isasama ako para mas maganda) o sige pero dpat may ksama ako diyan ha (evil smile and voice) pls...
C- S-sino naman? (Na may halong pagtataka si Chelsea)
I- Secret sa bahay mo nlang malalaman okay movie marathon lng ba ang gagawin ntin?
C- Ano pa bang gagawin ntin sa bhay??
I- Pwede din nmang mag T or D dba??
C- I don't think so
I- Pllss.. (W/ matching puppy voice)
C- May magagawa pa ba ako sa bestfriend ko sige na nga!
I- Yeeey thanks best C woohooh...
Tapos inend ko na yung call.Haay yun tlagang Irish na yun kahit kailan tlaga parang bata hehe....Pagkatapos non inayos ko na yung sala namin medyo marumi na rin ksi eh tpos si Aling Lita nman naglalaba sila Ate Cristal at si Cquinnie baby naman nagpasyal sa park...Skto nakarating na rin sila Iri--- k-kasama niya si Kris pano nangyari yun???
Irish- Hi best C...(tapos hinila ko na yung kamay ni kris... ..oo tama ang narinig niyo si kris parang tanga naman na ako kpag nagkamali ako kpag ganun Halerr)
Chel.- B-bkit mo s-siya ksama??(W/ matching turo kay kris)
Irish- Best C makalimutin ka ba dba sinabi ko sayo na magsasama ako ng friend d2 o siya na yun...
Chel.- Arrgghh O sige na nga you won!
Irish- That's what I like you best C Than---
Kris- Pwede po ba akong makisali?
Chel- Pwede ba itigil na natin to dba magmomovie marathon tayo ngayon?
Ayon nga tumigil na sila pumunta kmi dun sa Sinema Place ng bahay namin 3 dvd cd's ang napili namin sakin Baby's Day Out kay Irish naman Spy Kids 3 tapos kay kris naman Tekken..Napili nmin yung Baby's Day Out Yeeey ako napili.Tapos nagstart na kming nanood...
C- best I pakikuha nga ng popcorn hindi ako magiging perfect kung wala yon...Sige ka magtatampo ako sayo pag di moko kuhanin(Marami naman kasi kaming popcorn nandun lng ksi sa ref. nmin tinatamad akong maglakad pa nman kusang tumayo si kris at umalis.Pinabayaan ko nlang siya tapos nagulat nlang ako ng bigyan niya ako ng popcorn with water...
C- S-salamat(Pagkatapos non umupo na siya)
I- Alam niyo ang sweet niyo naiinggit nga ako sa inyong dalawa...
Napablush naman ako dun kinilig din kaya ako..What??? ano bang pinagsasabi ko haiissst manood na nga lang ako.....
After 8285710 hours
I- Thank you nga pla best ha sorry naabala pa kita..
C- no hindi hindi mo ako naabala nagenjoy nga ako eh next time ulit...
K-Thank you din pla.Si Irish ksi tinawagan pa ako...
C- next time ulit ha babye!
I- babussh girl
C- (Tas nung umalis na sila ngayon lng ako ng ganitong kasaya sa puso ko na sa family ko lng nararanasan anong nangyayari sakin?? )
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Oh ayan pambawi ko na rin sa inyo....
Go GO GO KRISEA
BINABASA MO ANG
ONE TRUE LOVE
FanfictionThis is a Kathniel story na pinagtatagpo nga ng tadhana pero pinaghihiwalay sila ng mga tao. Magkakabalikan pa ba sila?