☆, Đệ 173 chương : Cát nhân đều có thiên tương!
Bên kia, Tần Thiếu Vũ còn lại là mang theo Thẩm Thiên Lăng một đường ra khỏi thành, tới rồi một chỗ thâm sơn câu lý.
So với bên ngoài nóng bức mặt trời chói chan, nơi này phải mát mẻ nhiều lắm, gió thổi đến thì thậm chí còn có chút lạnh, trong không khí tràn ngập cỏ xanh cùng bùn đất hơi thở, rất là tươi mát.
"Ngươi như thế nào sẽ tìm được cái chỗ này ?" Thẩm Thiên Lăng tò mò.
"Chỉ cần có sơn địa phương, phần lớn đều đã có loại này nước sâu giản." Tần Thiếu Vũ đạo, "Mát hay không?"
"Ân." Thẩm Thiên Lăng hướng lên trên nhìn nhìn, "Mới xuống dưới thời điểm không biết là, nguyên lai như vậy cao a."
"Ngươi tự nhiên không biết là." Tần Thiếu Vũ buồn cười, thân thủ xoa bóp mũi hắn, "Vẫn luôn nhắm mắt lại, ghé vào ta trong lồng ngực ngủ."
Thẩm tiểu thụ:...
Bởi vì kỵ mã ra khỏi thành có một chút đản đản vây.
"Cầm." Tần Thiếu Vũ đem bọc nhỏ phục đưa cho hắn, "Ta đi thủy giản lý trảo mấy cái cá trở về."
"Nhìn qua giống như thủy thực thâm." Thẩm Thiên Lăng có chút không yên lòng, "Không phải đừng đi, chúng ta ngay tại nơi này tọa một chút, lại đi thành lý ăn cơm."
"Thuyết hảo muốn dẫn ngươi đi ra cá nướng." Tần Thiếu Vũ xuất ra một cái làm màn thầu bài toái làm nhị, "Yên tâm đi, đừng nói là đến này đàm nước lặng lý trảo cá, cho dù là đi Đông Hải buộc Long vương, ta cũng có thể cho ngươi mang về đến."
Những lời này nghe đi lên lược khốc huyễn, vì thế thẩm tiểu thụ ngoan ngoãn cùng hắn hôn một cái, "Vậy ngươi phải cẩn thận."
Tần Thiếu Vũ gật đầu, đem vật cầm trong tay màn thầu sái nước vào giản bên trong. Vừa mới bắt đầu thời điểm còn không có động tĩnh gì, giây lát lúc sau chỉ thấy mặt nước nổi lên sóng gợn, một cái cá lớn ngột nhiên nhảy ra mặt nước, Tần Thiếu Vũ phi thân tiến lên ôm đồm ngụ ở, thuận tay để tại trên bờ.
Thủy giản lý bầy cá chưa từng thấy qua nhân, cho nên cũng không biết cái gì gọi là sợ hãi, toàn bằng bản năng nổi lên thưởng thực. Thẩm Thiên Lăng ngồi ở bờ biển tảng đá lớn trên đầu, chỉ thấy trên mặt nước ô áp áp, đánh giá ít nhất cũng có trên dưới một trăm đến con cá. Cuối mùa hè đầu mùa thu, chính là loại cá tối màu mỡ thời điểm, Tần Thiếu Vũ không cần tốn nhiều sức liền mò bảy tám con, lại nhặt được chút làm nhánh cây phát lên một đống lửa.
Thẩm Thiên Lăng ngồi xổm một bên nhìn hắn rửa cá, sau đó nhịn không được cười ra tiếng.
"Cười cái gì?" Tần Thiếu Vũ liếc hắn một cái, đáy mắt tràn đầy sủng nịch, "Tiểu ngốc qua."
"Tâm tình hảo." Thẩm Thiên Lăng hướng hắn trước mặt thấu thấu, "Gần đây nhiều chuyện, đã muốn thật lâu không như vậy đơn độc đi ra qua." Tuy rằng đã muốn thành thân, nhưng ngẫu nhiên vẫn là phải ước hội một chút !
Tần Thiếu Vũ bật cười, cùng hắn vô cùng thân thiết để liễu để cái trán.
Hai người ra tới thời điểm dẫn theo thô muối, mạt ở cá trên người dùng lá cây bao ở, mới cái đến hỏa thượng không đồng nhất trận, liền tản mát ra từng trận mê người hương khí. Gần đây trời nóng nực, Thẩm Thiên Lăng vốn cũng không sao muốn ăn, cũng chưa ăn nhiều ít cơm trưa, lần này ngửi được tự nhiên là bụng cô cô kêu, ánh mắt chăm chú nhìn nuốt nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang hồ biến địa thị thổ hào - Ngữ Tiếu Lan San
Lãng mạnTừ khi xuyên qua đến này giang hồ, Thẩm Thiên Lăng tối đau đầu chính là tam sự kiện. Đệ nhất miến nhiều lắm, thứ hai miến nhiều lắm, đệ tam vẫn là miến nhiều lắm. Tần Thiếu Vũ: phu nhân, sơn hạ lại tới nữa một đống dân chúng, nói muốn theo ngươi học...