3 years later...
Aly's POV
Arghhh! Grabe sarap matulog!
Minulat ko ang mga mata ko. Kinapa ko si Den sa tabi ko pero wala akong nakapa. Lumingon lingon ako pero wala si Den sa paligid. Tumayo ako para hanapin si Den sa CR pero wala siya doon bumaba ako at pagbaba ko nakita ko siya nagluluto. Napangiti naman ako kaya lumapit ako sa kanya at binackhug siya at kiniss sa cheeks.
Me: Morning Baby!
Den: Morning din Baby! Ginising mo na ang kambal?
Me: Di pa po. Gusto ko sabay tayo na gisingin ang kambal.
Den: Sige, tapusin ko lang itong niluluto ko
Inantay ko siya ng mga ilang minuto. After niya magluto umakyat kami at pumunta sa kwarto ng kambal. And yes, may anak na kami lalaking kambal sila si Alex John at Xander Franz Lazaro Valdez, 5 years old na sila ngayon. Parehas silang matalino, parehas din silang volleyball ang laro. Si Den ang nagbuntis sa kambal at alam niyo na kung paano nangyari yung ganun.
Den: Babies wake up na! Inaantay na namin kayo ni Mama niyo! Diba Mama?
Me: Yes Mommy!
Nagising naman ang mag kambal sa mahinang pagyugyog namin ni Den.
Den: Stand up na. Ang do you're routines. Come on! Up! Up!
Alex&Xander: Ok Mommy! Wait us nalang po downstairs!
Kiniss na kami ng bata sa cheeks bago kami bumaba. Umupo muna kami ni Den sa sofa ng living room at nagyakapan.
Den: Grabe Hon noh? Tagal na nating kasal. Meron na tayong dalawang makukulit pero mabubuti at matatalinong mga anak.
Me: Oo nga Hon. Siguro hindi lahat ng lovestory happy ending pero nagpapasalamat ako sa Panginoon at nakilala kita at nagkaroon tayo ng happy ending at happy family mas naging masaya ako ng kinasal tayo at nagkaroon ng dalawang anak na sobrang bait at talino tulad mo Hon.
Kiniss ko siya sa noo. Nagulat kami ng may tumalon na maliliit na cute na mga bata sa gitna namin.
Den: Tapos na kayo sa routines niyo? Then let's eat na.
Alex: Tara na Mommy and Mama. Me and Xander is hungry na.
Me: Hahahaha. Tara na! Let's go eat na.
Den: What does my babies want to do for today?
Alex,Me,Xander: Family Dateeee!
Nagtawanan kaming lahat. Binuhat ko yung dalawa at inupo sa chairs sa dining place.
Me: Upo ka na Hon.
Pinaghila ko ng upuan si Den at pinaupo ito doon.
Den: Thank you Hon!
Me: Welcome Hon! Tara let's eat!
Kumain kami ng nakangiti at tumatawa. At natapos ang araw namin ng masaya at payapa.
THE END.
-----------------------
Thanks for supporting my Watty story! Di ko na pinahaba kasi may gagawin uli akong Watty story and about Alyden uli pero with Jhobea yun. One Shot Stories yun. Hindi ko alam kung kelan ako magiistart. Pero update ko nalang kayo. Thanks byee!
BINABASA MO ANG
I Realize I Love My Bestfriend
FanfictionHi! First time kong gumawa ng story kaya sana maunawaan niyo ako. I like Alyden, shippers din nila ako. Sana basahin niyo tong gagawin ko goodluck to me :)