Chapter 10

528 13 0
                                    

Aly's POV

"Tara na po" sabi ko tas kiniss si Den sa forehead niya.

Tumayo na kami pareho at pinagluto ko si Den, Amy, at Ella syempre pagkain ko din ah. Hahaha.

After namin kumain umalis si Amy at Ella may puntahan daw kaya naiwan kaming dalawa ni Den dito.

"Ahmmm... Den?" Sabi ko.

"Bakit Aly?" Sabi ni Den.

"Ahmmm... Pwe-pwede manliga-gaw?" Sabi ko habang kinakamot ko batok ko, tumawa si Den ng malakas.

"B-bakit?" Tanong ko.

"Ang cuteee cute mo kasi!" Tas pinisil pisil niya pisngi ko kaya napaaray ako.

"Aray ko naman!" Sabi ko tas nagpout.

"Yes Aly, pwede ka manligaw" sabi niya na nakangiti.

"Salamat Den!" Sabi ko at niyakap siya.

"Movie Marathon tayo!" Sabi ni Den na parang bata tas yumakap siya sa leeg ko kaya nakatitig lang kami sa mata ng isa't-isa.

"Sige ba! Ano ba gusto mo panoorin?" Tanong ko sa kanya.

Pagkatapos namin manood ay dumating na sila Ella at Amy.

FF

Umakyat na kami sa mga kwarto namin. Nakahiga na si Den sa kama namin at inaantay nalang ako.

"Tara tulog na tayo" sabi ko at kiniss siya sa noo.

"Goodnight Den Iloveyouuu" sabi ko at kiniss siya uli sa noo.

"Goodnight din Aly Iloveyoumoreee" tas kiniss niya ako sa ilong ko.

------------

Sorry tagal ko di nagupdate busy kasi sa school at busy din sa training eh bawi ako pag may time. Hahaha.



I Realize I Love My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon