- Á! Đau em! Ah! Đau quá anh! - nó nắm tay hắn khi cái máy to kia được đưa thẳng vào bên trong.
- Khẽ thôi...(cưng à) - hắn chặn hai tay nó lên trên, bật tốc độ run mạnh hơn một chút.
- Ưm...ưm! - nó bị hắn khóa miệng lại, điên cuồng mút lấy môi nó một cách mạnh bạo.
Nó thở hổn hển, khuôn mặt gợi tình nằm yên vị trên xe, hắn ném chiếc máy đi, dùng khăn lau đi mấy thủy dịch dính đầy cô bé của nó. Hắn biết nó sẽ giận nên nâng niu, ôn nhu với nó. Hắn mặc áo vào cho nó, bên dưới vẫn tay chạm vào, tay kia cầm chiếc quàn lót như muốn chơi đùa mà không mặc vào.
- Này, hành em như vậy còn nhây nữa...! Mặc quần vào cho em nhanh lên, anh làm chồng kiểu gì vậy hả? - nó lên mặt vênh váo.
- Anh không biết cách mặc vào, anh quen thói cởi đồ của em và quên mất cách mặc quần lót rồi. Làm sao bây giờ? - hắn cười nhếch, một tay giữ chặt hai cổ tay nó và tay kia cứ xoay xoay cái quần lót.
Đùa giỡn trên xe được hồi lâu, cuối cùng cũng tới Ekuchi, hắn nhét luôn cái quần của nó vào túi không cho mặc, nó ngượng nghịu cứ đi mà hai tay cầm quần miết. Căn biệt thự tuyệt đẹp nằm trên cao, phía dưới là bãi biển và xa xa lại có những chiếc thuyền. Nó được hắn đưa vào bên trong sân của căn biệt thự mới, mắt sáng rực rỡ lên khi mọi thứ nơi đây quá tuyệt. Đứng trên lầu, gió mát thổi khiến tóc nó bay trong gió, với cả ánh nắng làm tăng thêm vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. Hắn ngồi trên ghế dựa, đeo kính, nó bỗng giật mình nhìn xuống, thấy chiếc quần mình đã bị kéo xuống từ lúc nào.
- Cảnh rất đẹp, nhất là hai cặp mông trắng mịn. - hắn cười nhếch, sau khi vừa hành động xong lại quay về chỗ ngồi.
- Anh...! Đáng chết mà! - nó tức giận quay người lại thì bỗng vấp chân vào cái quần mà ngã nhào lên người hắn.
- Thấy phía dưới cương lên không? Em không mặc quần còn đụng cô bé của mình vào cậu bé của anh à? - hắn vẫn nằm im, nhưng phía dưới lại động đậy.
- Anh rất dễ thương nhưng em thương anh không có dễ chút nào! Hứ! Giận! - nó hôn hắn rồi đứng dậy kéo quần lên, đi rầm rầm vào bên trong.
Hắn bắt đầu dở trò nũng nịu, quay mặt dày trăm lớp vào xin lỗi vợ mình. Hắn đeo lại chiếc vòng và cái nhẫn vào tay nó, khẽ hôn lên bàn tay nhỏ nhắn, nó đỏ mặt, cứ giận giận rồi cũng thôi. Không khí hạnh phúc bao trùm căn biệt thự rộng lớn.
Tối đó sau khi hắn đi làm về, nó mặc mỗi cái tạp dề đứng trước cửa, hắn bắt nó mặc như thế thì mới ăn cơm. Cười đểu, hắn ngồi vào bàn như ông hoàng, nó đứng bên cạnh rót cho hắn ly nước.- Ngày mai em đừng mặc gì nhé.
- Em để anh ăn cơm một mình bây giờ. - nó rót tràn ly nước ra ngoài rồi rót nước lên luôn cả tay hắn.
- Đối tác của anh lần này...không ngờ là tên Gakupo đó. - hắn kéo nó ngồi lên đùi mình, ôm nó thủ thỉ vào tai nó.
- Dự án này thật sự không thể bỏ được đâu. Anh cứ yên tâm làm việc nhé, em ở nhà sẽ nghe lời anh. - nó búng trán hắn, cười tinh nghịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANDERE] Cứ Chạy Đi! Rồi Anh sẽ Bắt Em Lại! 2 (full)
RomancePhần 2 của Cứ Chạy Đi! Rồi Anh Sẽ Bắt Em Lại! Sau khi kết hôn với Len, đang có cuộc sống yên bình thì, bạn thân Rin, Gakupo trở về từ Mỹ để được gặp Rin. Khi biết tin Rin đã kết hôn khi còn rất sớm, anh quyết dành lại Rin. Vì từ nhỏ Rin đã hứa sẽ kế...