Blue POV
Tinapos namin ang aming pagkain ng tahimik at sabay sabay na pumunta sa room.
"Look. Diba yan si Blue? Yung isa daw sa may ari ng school na ito? Bakit sila magkakasama nila Sky? Diba kanina lang sinigawan niya at pinagbantaan pa si Sky my loves, tapos ngayon ay didikit dikit siya? tss. Flirty"
" Kaya nga ee. Balita ko magkasama pa sila sa table kanina."
" For real ! OMG inaagaw niya satin sila papa D.O"
"Wala naman tayong magagawa, kasi isa sia sa may ari ng school na ito."
"Oo nga, pero grabe naman first day pa lang nila sa school na ito sila prince Tao na agad ang makakasama nila? samantalang tayo, tatlong taon na tayo dito sa LH di ko pa nakakasama sa table sila JP. Kainggit sis"
"Psshhh. Ayan na sila. Malapit na. Wag na ayong umimik at baka marinig nila at mapatalsik pa tayo sa school nato."
Tss eh malayong malayo pa nga lang eh rinig na rinig ko na ang mga madadaldal iyong bunganga! Leche! Badtrip kayo e no?
Pumasok nalang agad ako sa napaka ingay na room at umupo. Ganon din sila JC.
Dumating agad ang lecturer namin kaya agad na tumahimik ang mga nilalang.
"Ok class. My name is Baby Lileth De Guzman your Physics teacher and your Adviser too.Call me Ms.Lileth" ^__________^
*clap* *clap* *clap*
"Im a new teacher here in LH so I will do my best to teach you" ^_____^
"Okay. You stand in front and tell us who you are, how old are you, who's your crush and so on. Tell us about your self" sabi ni mam Lileth sa babaeng nasa unahan.
'Aba. Ay maharot'
tumayo agad ito at pumunta sa unahan.
"Im Krizha Manalo. 16 years old. I love japanese foods. A-and I a-also l-love that m-man, Mr. S-sky J-jhon L-lontereal " Halatang nahihiya niyang wika habang nakaturo ang kanyang hintuturo sa direksyon nitong katabi ko.
wala namang pagbabago sa pagmumuka ng nilalang na ito. Ni hindi nagulat o natuwa.
Tss. walang kwenta
madami na ang nagpakilala. Halos lahat ng mga babae ay ang sinasabing natitipuan nilang lalaki yung mga nakasama namin sa table kanina. At ang mga lalaki naman ay si JC , JG , CJ at ako ang sinasabi.
BINABASA MO ANG
Initials
Teen FictionREAD THIS or else I will hulog you from the tuktok of Pyramid. Ang istoryang ito ay may mga salitang hindi kanais nais kaya pag binasa mo ito, ay MABABASA mo XD. Madalas akong magjoke dito at gusto kong tawanan mo lahat ng mga banat ko.pag di mo tin...