Chapter 3: But Who are you?
Yharra's PoV
ILANG araw naring hindi nagpaparamdam sakin si kaizer di rin nag chachat sa akin ni hindi din npasok..ano kaya nangyari sa kanya?..
Simula nang pumayag ako di sya nagparamdam.Nagbuntong hininga ako at kinuha ang softdrinks na binili ko..
Habang nainom ako ng softdrinks nakita ko si travis na kinekwento sa akin ni kaizer.
Pero bat sya nandito?.
dnmn sya npasok dto?
bat kausap nya advicer ni klaizer?.
Pra mwala pagtatanong ko nilapitan ko nlng sya.TRAVIS PoV
Nkausap ko na ang advicer ni kai.
Magaling na sya at mkakapasok na sya bukas din.Nautusan pa ako ni Tita Vanessa, mama ni kai. Busy daw schedule nya Nagkataong nandun ako sa bahay ako pa nautusang magsabi sa advicer na papasok na sya.
Habang papalabas ako ng gate may cute na babaeng humarang sa akin.
"Hi, ako nga pla si yharra kaibigan ni kaizer".nkangiting bati saakin ni yharra
Ito pala yung kinagigiliwan ngaun ni kai ha..
cute nga sya..
"Itatanong mo ba kung kamusta si kai?. Ayun. Nagvacation lang sila sa family kinabukasan papasok din sya wag ka magalala. "
Nakita ko ang kaninang mapag alalang mukha nya ay naging payapng mukha. Ang nagbuntong hininga sya
"Salamat naman. Pwede bang makisuyo? "
"Pede nman. Ano yun? "
"Pede mo ba akong samahan sa bahay ni kaizer?."
"Sige payag ako pero ikaw bahala sa mama nun ha. "
Pumayag na ako kahit ako ang mpapagalitan ni tita Vanessa .
Isinkay ko si yharra sa aking toyota at isinama ko sya sa bahay ni kai.
Kaizer's PoV
Nakakain na ako ng tanghaliaN.
Iniisip ko parin ang nangyari saakin. Kung bakit nagising ako sa ospital na parang may kulang.
Dalawang beses na nangyari sa akin ito.Pinulot ko ang kumot ko at pumuntang kama upang matulog uli nang marinig ko ang busina ng kotse ni travis kya tumayo ako sa kama at lumabas sa kwarto
"Kai!!,nandito si travis may kasamang babae hanaap kaa!!"
hiyaw ni mama mula sa first floor ng bahay namin habang naghuhugas sya ng pinggan."Hey kai. May cute na babaeng nandito kinakamusta ka lang mula sa vacation mo.. Bumaba ka na dto. "
Sigaw din ni travis kaya nagdahan dahan na kong bumaba at iniisip ko rin kung sinong babae yun. Si lea ba yun?. Si justine?..
"Nag aalala ka pa pla sa akin justi-.. Huh?.sno ka? "..
Dko akalain ang nakita ko.. Dko sya kilala pero she's so beautiful ..
"ANO KA BA KAIZER. DON'T FOOL ME. why didnt you chat me that your in vacation. Pinagalala mo ako ha.. Tsaka bakit di kna nagreply sa chat ko ha? "
huh?. Maganda nga sya pero wierd nmn..
"Who are you?,ako ata niloloko mo e. Ni di nga kita kilala e .tsaka bat nmn ako magpapaalaam pa sayo babae ba kita ha?.. Anong reply? Nagmemessage ba ako sayo ni hindi nga kita kilala"....
Npakunot ang noo ko habanv sinasabi ang mga linya ko.. Nagtaas nmn sya ng kilay at nagtaas ng boses
"Huh?..di mo ako nakikilala?. si yharra?.shit...diba liligawan mo ako?.. Sabi mo?.wag kang magpretend na dmoko kilala.kung ayaw mo ako wag kana magloko lokohan.diretsuhin mo ako."
Ha?.. Anong sinasabi nya.. Yharra? wala akong kilalang yhara..nililigawan?..ok she's weirdo..
"Yharra?..wla akong kilalang ganan.. At kung nililigawan man kita. Dna dpat kita bibitawan.. Sa ganda mong yan.iiwan pa ba kita?"
Tuluyan na syang nagalit at nagwalk out kaya npangiti ako..
"Kai susundan ko lang siya ha..ikaw talaga kai."...Tawag ni travis at hinabol si yharra ppalabas..
Yharra's PoV
What's wrong with him.. Manliligaw sya sa akin tapos mawawala ng ilang araw tas biglang di na ako kilala?.. Wtff!!..
Maluha luha na akong lumabas sa bahay nina kaizer.. Nang marinig ko ang boses ni travis na tnatawag ako.
"Pagpasensyahan mo na si kai ha.. I know that you dont understand what i want you to know about kai. "
Sabi ni travis skin habang nkangiti at nagkakamot ng ulo.
"What's wrong with him. He's so unfair. Bakit ganon siya ?.dapat kung ayaw nya sakin sinabi nya agad hindi yung magpapanggap pa syang nakalimutan nya ako. "
Nasabi ko ang lahat ng nararamdman ko kay travis habang mangiyak ngiyak ang mata ko."Yharra. I have to tell you something, hindi nagpapanggap si kai.. "
"What do you mean by that? "Tanong ko sa kanya.
"That's true. Meron syang amnesia. "
Nalaglag ang panga ko sa snabi ni travis At di. Mkapaniwala
"You're joking right?.. Di ako naniniwala. Kung may amnesia sya bat ako lang ang nkalimutan nya ha?..dont me.travis""Meron syang amnesia.. And that's amnesia is different. Selective memory lang ang nawawala sa kanyang alaala.. At ikaw lang at mga alaala nyo ang nkalimutan nya"
Lumaglag na naman ang panga ko sa sinabi nya. Di ako mkapaniwala sa narinig ko.
Ako lang ang nkalimutan nya?
"I didn't bilieve you. Hindi ako naniniwala. Aish!. Nkakayamot"
Reklamo ko at tuluyan ng umalis.HINDI parin ako mkapaniwala sa mga sinabi ni travis. I know na niloloko nya lang ako o hindi?.
Naghugas na ako ng mukha at pumunta sa kwarto ko at nagsimula ng humiga
"Susubukan ko kung ano tlaga nangyari sayo".sinabi
ko sa sarili ko *with silent devil laugh.
BINABASA MO ANG
You and You again
Teen Fiction"I know you know that it would be so hard to love me I know it will be a sacrifice for you But don't worry it's worth it cuz its you and you again. " -kaizer levine Hello I'm Yharra, a typical highschool student mahilig sa romance movie, wattpad, at...