Chapter 4

11 1 0
                                    

Chapter 4:You really have amnesia?

Yharra's PoV

Nakita ko si kaizer sa canteen na may kasamang babae ,paiba-iba ang babae nyang kasama araw araw. Ni hindi nya ako pinapansin.. Naniniwala na ako. May amnesia sya.

Inubos ko na ang laman ng softdrinks ko at tumayo na ko para umalis. Di parin mwala tingin ko sa kanila habang papaalis nang biglang tumitig sa akin si kaizer at ngumiti ng nkakaasar.
Grrrr. Nkakaasar tlagaa.
Siguro naalala parin nya yung nangyari sa bahay nila..

Inirapan ko nalang sya habang papalabas.

Uwian na nmn at wla na nmn akong natutunan sa teacher kong tmad magturo. Nagpakopya na ng nagpakopya. Kinuha ko na ang bag ko at lumabas sa room nang biglang nalang bumungad sakin ang makalaglag panty na tingin sakin ni kaizer..

Wtf!!
"Kanina pa kita inaantay, tayo na yharra"
Nashock ako sa sinabi nya. Kilala na nya ako?

"Nakikilala mo na ako? "

"Yes, youre the one said na nililigawan kita kya inintay kita"

Nairita ako sa sinabi nya pero kinikilig prin dahil inintay nya ako.

"Hayop ka!, akala ko kilala mo na ako.tsaka FYI. WLANG TAYOO"

Tinalikuran ko sya at iniwan ngunit hinawakan nya kamay ko at kinuha ang bag ko

"Di ba sabi ko liligawan kita. Kya hayaan mo akong sumabay sayo. "

Hinayaan ko nalng sya at nagsabay kami pauwi.

"Sinabi na skin ni travis na may amnesia ka at sinabi nya din na ako lang ang nkalimutan mo"
Sabi ko sa kanya.

"So, alam mo na pla. Sbi ng doctor ko selective memory lost daw nangyari sakin. At dahil daw yun sa trauma na pinagdaan ko.. Sa tuwing nauulit daw yun pinipigilan ako ng utak ko at tinatagtag sa memory ko un.. Dko naman alm kung anong event yung nauulit.. Siguro love yun.. Inlove ako sayo"..

Naramdaman ko ang init ng pisngi ko sa sinabi nya kya di nako na kapagsalita sa mga sinabi nya. .

"Kaizer, hanggang dito nalng ako. Salamat"

"Your always welcome yharra, basta ikaw.. Tandaan mo ha.. Nililigawan kita. Bye" *flying kiss

Sumakay na ako ng jeep sa paradahan.. At iniisip ang lahat sinabi ni kaizer
Trauma?
Trauma nmn saan?
Love?.
Inlove na sya sakin?

Kaizer's PoV

Hindi parin ako mapakali sa napaginipan ko. Kaugnay ba yun sa mga nangyari sakin?...

Sa panaginip ko may kasama akong babae pero diko to kilala. Hawak hawak ko  ang kamay nya habang minamaneho ko ang aking kotse. Mabilis ang takbo nmn noon.nang bigla nalng nawalan ng preno ang sinasakyan namin...kaya nagpanic ako at ibinunggo ko ang kotse ko sa malaking puno.

"I love you kaizer...."

Tas yun ang kahuli hulj kong narinig nang magising ako.

Ano kya yun?

Wlang pasok ngaun dahil sabado kya matutulog nalang uli ako maghapon baka maalala ko pa yung sunod

Yharra's PoV

Magkasama kami ngaun ni travis at ang GF  sa MCDO sa SM.

Tinawagan nya ako. Well diko alm kung bakit nsa kanya no ko. Pero nagpaliwanag sya na hiningi nya daw ito kay kaizer.

Magkita daw kami dto. Well ang topic namin si kaizer.. Ikekwento nya saakin lahat lahat..

"Yharra,  this is Maxine my GF.Pinsan ni kai"

Panimula nya sa aming convo. Nakaorder na kami ng chicken with rice na may kasamang coke.bumili narin ng large fries at sundae.

"Oh. Hi maxine. Pinsan ka pala ni kaizer. Nice to meet you"..
Tugon ko ng may kasamang ngiti.

"oh, ikaw pala ang kinekwento sakin ni travis. His right you're quite beautiful. Bagay nga sayo si kaizer. "

Pagpuri  sakin ni maxine kya nagpasalamat ako.Btw ,mas maganda ata sakin si maxine dahil para siyang sandara park ng pinas. Di lang sya ganong kaputi at iba sa mata. His eyes was quite look like kaizer.magtataka pa ba ako, they are cousins!.

Kumain muna kami ng kanin bago umpisahan ang topic nmn..

"lets start our topic about kai, ikekwento ko sayo kung ano ang nangyari dati nung dika pa nya nakikilala.,"

Panimula ni travis sa kwento habang nilalagay sa bibig ko ang kapiraso ng fries. Hawak hawak ko din ang aking sundae.

"kai was a loyal guy before, meron nang nagpatibok nang puso nya dati, si claire,kita ko  ang saya nya nung sinagot sya ni claire nung una plng. Hanga nga ako sa kanya e. Maraming nagbibigay motibo sa kanya pero dnya ito pinapansin dahil sa sobrang mahal nya si claire at naging loyal din sya. Nung first aniversary nga ang simple but sweet ng surprise nya. Nagbigay sya ng explosion box, man size teddy bear sa mismong kwarto ni claire pinapaligiran din ng mga lobo na may nakatali na picture nila. But 1 year after an celebration 2nd anniversary nila. Plano nmn ni kai na igala muna si claire bago dalhin sa surprise nya. Nsa venue kami nun nang binigay na lugar ni kai but antagal nila kya tinawagan ko si kai kaso iba ang sumagot. He and her girlfriend  ay nsa hospital. Naaksidente sila.pumunta kami dun at nabigla kami sa nangyari ,claire died at accident and si kai naman ay nagkaamnesia. Nakalimutan nya kami at sa mga nangyari pero di kalaunan naalala nya kami pero si claire dinya na maalala. Nung nangyari yun, nag iba na sya. Lahat na ng babae pinapaibig nya tas iiwan. Naging fuckboy na sya.. Kaya natuwa ako dahil may kasama na akong fucboy pero nung makilala ko si maxine sa pamamagitan ni kai nagbago ako... At gusto ko rin magbago si kai and i want you to change him. I want you to love him. "

Kumirot ang puso ko sa mga sinabi nya. Naawa ako kay kaizer. May ganon pala syang pinagdadaanan. Pero nabigla nmn ako sa sinabi nya

"ako!? "..tanong ko sa kanya.

"yes you cuz i want you.."
Di pa natatapos sumagot si travis nang hampasin ito sa likod ni maxine.na tila naiinis.

"wag kang malandi travis. Tandaan mo nandito ako".
bulong ni maxine habang nkataas ang isang kilay.

"i know right. Di pa kaya ako tapos. Hinampas mo agad ako.. Ikaw lang nmn baby ko. "..sagot ni travis kay maxine at kumindat.

"i want you for kai. Bagay kaya kayo"

Pagtatapos nya.









Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 29, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You and You againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon