Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.
Bánh xe cao su tại Hà Nội hay còn gọi là bánh xe chịu tải trọng trong các xe đẩy ngày càng trở nên quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống, bởi chúng hỗ trợ con người rất nhiều trong việc vận chuyển các đồ vật có khối lượng lớn. Ta dễ dàng bắt gặp các bánh xe đẩy ở các siêu thị, sân bay, bệnh viện, trong các nhà xưởng xí nghiệp,... chúng giúp năng suất lao động được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên bánh xe cao su tại Hà Nội có đặc điểm gì, thông số ra sao và nên mua bánh xe đẩy giá rẻ ở đâu thì hợp giá tiền mà chất lượng vẫn đảm bảo thì không phải ai cũng biết.
Đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng trong những môi trường làm việc khác nhau, các nhà sản xuất đã thiết kế ra những chiếc bánh xe nhỏ gọn được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như bánh xe cao su, bánh xe PU, bánh xe Nylon, bánh xe Sắt.... Mỗi loại chất liệu mang những ưu điểm cũng như những hạn chế nhất định.Vì thế, khi lựa chọn bánh xe, bạn cần hiểu rõ đặc tính của từng loại sản phẩm để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Tự hào là đại diện số một của hãng Shenpai Trung Quốc tại Việt Nam, TDB Hà Nội xin giới thiệu tới bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
1. Đặc điểm nổi bật của bánh xe cao su tại Hà Nội
- Được đánh giá là một trong những loại bánh xe đẩy có khả năng chịu lực khá cao, bánh xe cao su tại Hà Nội được làm từ chất liệu cao su luôn là sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các doanh nghiệp sản xuất bởi độ bền của nó. Đặc tính của chất liệu này chính là độ bền và có khả năng linh hoạt, dẻo dai khi vận chuyển. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của bánh xe này khi sử dụng.
- Bằng những thiết kế linh hoạt và chắc chắn, bánh xe cao su Shenpai giá rẻ đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Có thể kể đến một vài điểm nổi bật như:
+ Bánh xe cao su tại Hà Nội chịu được lực khá tốt, dễ dàng lưu thông trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.
+ Được làm từ lốp cao su nên khi di chuyển không gây ra tiếng ồn, không tạo vết lằn trên mặt sàn, giữ gìn vệ sinh cho những nơi đi qua.
+ Có tính thẩm mỹ với màu đặc trưng là màu đen bề mặt nhẵn mịn thuận tiện khi vệ sinh bánh xe.
2. Một số lưu ý khi sử dụng Bánh xe cao su tại Hà Nội
- Nhược điểm chung của cao su là kém chịu xăng, dầu mỡ và hoá chất. Dùng nhiều trong môi trường này sẽ khiến lốp cao su bị ăn mòn hoặc nhanh bị lão hoá dẫn đến bở, nứt làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Nên hạn chế sử dụng bánh xe cao su trong những môi trường trên.
YOU ARE READING
Những mẫu bánh xe cao su tại Hà Nội bán chạy nhất!
No FicciónBánh xe cao su tại Hà Nội hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, giá cực tốt. Mua ngay bánh xe cao su tại Hà Nội để được giao hàng nhanh chóng.