Don't read if its too boring! Just advice me if there's you want to add??..
°~°
∆AmazonLover25 ∆~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Claire's POV"Haaaaaaaahhhh *yawn*... Hmmmm.. Anong oras na ba??
o_-
-_o
o_o
O_O
No way!!!
.....
Waaaaahhhh!!!!! Shet shet!!! Late na ko sa first class namin, omayghad! Terror pa naman prof namin!!"tingin ulit sa alarm clock 0_0!!
Ghaddd!!! 9:45 am na... I need to go na!!
"Claire!!! Princesss! Late kana sa first class mo.. Dalian mo na!!" Mom
"Opo Ma!! Wait lang 10 minutes lang po!"
My ghad.. Ano ba kaseng ginawa ko, ano pa ba edi manood ng manood ng kdrama!! Letseng yan. Ang sarap kasing tapusin ehh *-*..
AFTER 10 MINUTES...."Ma di na ko kakain sa school na lang po!!"
"O sge!! Ngaun lang yan ahh. Bukas wag na, Oh sya go na baka lalo ka mapagalitan prof nyo!"
"Sige Ma!! Love you!! Maya na ulit!!" Yan mama ko! Sweet sya pero strict rin hahaha
Ay! Di pa pala ako nakakapagpakilala sa inyo. Ako nga pala si Cindy Claire Mendoza, 18 yrs old, ang course ko pala ay Medicine. At balik na tayo sa story. Hehhehe. Pagkalabas ko biglang......
*beep beep* (tunog yn nang sasakyan)
Tapos may tumigil na sasakyan sa harap ko. Si Chasy pala toh.
"Hey Chasy! Good Morning! Binalikan mo pa ako ahh!"sabi ko
"Good morning rin. Oh sige na sakay kana Claire!"Sabi ni chase
"Ay sge!! Bait mo talaga,love you!" Sabi ko. Sanay na kaming magsabihan ng i love you, nakasanayan namin hanggang paglaki hahah.
"O-Oo naman.. Mahal rin kita asdfadfgjk"sabi ni Chase
Ano daw?!? Bulong ng bulong ehh!?!! Di bale na nga lang!!
"Ah ok. Musta ka na pala?" Sabi ko
"Ok lang naman ako, eh ikaw? Kamusta ka kaya? Hahahhah!!"sabi ni Chase
"Hhmmm ok lang ako!"sabi ko sabay ngiti sa kanya.
"Ahhh. Talaga? Eh musta naman tulog moh? At late ka ngayon meron ka pang eyebag dyan sa mata moh, Panda!" Sabi nya. Geezz grabe sya.
"Tse!! Ewan ko sayo. Di na kita bati!" Sabay pout ko sa kanya
"Hay naku! K-Drama pa more! Tsk tsk tsk.."sabi nya
"Ano?? Hindi ah.. "Sabi ko. Hayy.. Mukhang alam nya na.
"Tanggi pa! Nakita ko sa kama mo noh! Basta sa susunod wag ka nang magpuyat at malate, baka madetention ka pa sa school. Lagot ka panigurado sa mama moh!" Sermon nya.
"Oo na.. Susunduin mo pa ba ako bukas?" Tanong ko
"Oo naman, basta wag na late ikaw?" Sabi nya
"Sige po kuya chase! Hahahahah." Tawa ko
"Claire naman ehh!! Wag mo kong tawaging kuya, isang taon lang naman agwat natin." Sabi nya nang nakasimangot.
"Tss..matanda ka na!!" Asar ko sa kanya.
"Bahala ka nga.. Mangaasar pa eh." Sabi nya
"Hmhm" tango ko sa kanya, saka umidlip.
"Claire! Gising na panda."sabi nya.
BINABASA MO ANG
Arranged Hearts
RomanceSi Claire Mendoza ang simpleng babaeng na arranged marriage sa isang lalaking di nya kilala, sa murang edad pinagkasundo na sila ng mga magulang nila. Ano ang mangyayari sa kanilang buhay na mapayapa na