Chapter6. "Sintas? Yakult? Aso? TAKBOOO!"

54 1 0
                                    

Eto si napakagandang ako :D

sa may park malapit sa may subdivision namin

at anong ginagawa ng napakagandang si ako? :DDD

Magjojogging ng ala sais ng hapon.

Bakit?

May angal kayoo??

It's a FREE COUNTRY, YOU can do what you WANT!

Sabi kasi ng mga kaibigan ko Distract Yourself! Eh di ko na kayang idistract ang sarili ko eh. Wala nakong maisip. Nakakabobo din pala ang masyadong nagiisip no??

Kaninan, napakadaming kaweirduhan na ata nagawa ko.

Naglaba ako ng damit namin habang nagsasayaw ng Teach Me How To Dougie with matching pagkukusot pa kahit meron naman kaming washing machine.

Maging errand girl nang pamilya.

Patulugin si Baby Brother habang kinakantahan ng kanta ng Slapshock! OHA! May talent ata to sa pagkanta! HAHA.

Magbilang ng tae ng butiki na lumalagpak mula sa kisame. PASINTABI HO!

Magbasa ng nakabaligtad ang libro.

Makipagchat sa di mo kilala at sabay sabing "PANGET MO OI!"

At eto nga, magjogging ng ala sais hapon with complete attire!

Jogging.

Jogging.

Jogging.

Haaay, nakakahingal.

Nakaka 6steps palang ata ako pagod na agad ako. Tsss. Ikaw ba naman nagkulong sa kwarto mo ng isang taon? Walang kaexercise na nalalaman sa katawan? NGANGA!

Nakakuhaw.

Buti nalang dala ko si Yakult :))))

Ang kasama ko sa masasaya at malulungkot na parte ng buhay ko.

Ano daw???

Ayyy. Ang boplaks ko talaga.

Ilang taon ka na ba Ericka? 17years old diba? Hanggang ngayon di ka padin marunong magsintas???

Nauuhaw nako eh. Nakakatamad magsintas.

Sintas o Yakult???

Di ata maprocessed nang utak ko??

Buffering???

Loading????

Retarded child lang??????

HAHA!

After 2428302062891 years,

Geh, magsisintas na nga lang ako.

Inilapag ko muna ang ang boyfriend kong si Yakult dun sa may bench na kalapit ko habang nagtatali ng sintas. OO kami na ni Yakult! It's a free country diba?? We can do what we want! Unli lang teh??

Ayan naaa! Nakapagsintas nakooo!!

Teka, Yakult ko???

Asan yun? di naman nakakapaglakad yun!! Ayyyy

"psssst!!"

Sino yun???

"Eto Yakult mo o! Gusto mong kunin?? Habulin mo ko! Bleh!" :P

Sabay takbo nung batang mataba na walang ngipin sa unahan. Nagkiller smile pa. Juskooo..

Pag napagtripan nga naman.

You should not kill Ericka, asa 10 commandments yan.

At dahil malayo na yung bata, tumakbo nadin ako. Alangan? Ako ang hahabulin nung bata? Reciprocal? Vice versa???

"Oy matabang batang walang ngipin sa unahan, balik mo na Yakult kooooo!"

"Ayoko nga! Anong mataba? Ikaw nga diyan lumba lumba na eh!"

"Hoy, di ako mataba, ikaw ba kaya maging broken hearted diyan! Ibalik mo na sakin yan. Hinihingal nako!!!!!"

"Ayoko! Habulin mo muna ako"

At dahil nga po sa katangahan ng ating bida. Naapakan lang naman niya ang buntot nung isa sa mga asong nakikipagaway sa may park.

OMYGAAAHHHHD!!!!!

RUN FOR YOUR LIFEEEE!!!!!

Ang bobo naman Ericka? Di mo pa nakita yun???

Lord, ayoko pa pong mamatay! Nagmomove on palang ako diba? Please just give me some to think will you???

Nakakahingal tumakboooo!!!!

Yung aso sinusundan parin ako! Tulo nga laway eh. Jusko kakainin niya ang maganda kong legs!

Ayoko pang mamatay!!!!

"Oy, ate bat ang bilis mong tumakbo? Andiyan ka na agad??? O, eto na Yakult mo! Wala kang kwentang kalaro!"

"At ginawa mo pa kong kalaro, FYI ayoko na nang yakult! Gusto ko pang mabuhay!!!"

"Ano? Bakit? OA MO! Ikaw baduy!"

"Anong baduy? Tumingin ka sa likod mooooo!!!!

"AHHHHHHHHHH!!!!!!" Tili naming dalawa. Ka bata bata, bumigay na agad tong matabang to.

Pano ba naman di ako titili? Naapakan ang sapatos ko! Yung sintas ko!!!!!!

At naiwan ko lang naman yung sapatos ko! BOW!

Kukunin ko na sana yung sapatos ko kaso huli na ang lahat.

Kakagatin nako ng aso.

Lord, please??? Kung sino mang magliligtas sakin gagawin ko lahat ng gusto niya. Ligtas niyo lang po ako.

And with that,

I close my eyes.

Waiting for what will happen.

_______________________________________________________________________________________

Sino kayang magliligtas sa ating bida?

Abangan! Sana po nagustuhan niyo!

Read.

Comment.

Vote.

Become a fan!

Godbless and More Power Readers!

The one who got away <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon