Chapter 2
“Yung crush ko kasi chinat ako… ^_^ hihihi anong gagawin ko??? Napahiya ako kasi naman eh…”
Pagmamaktol ko sa harap nila mommy daddy at kuya..
“Ang Oa mo naman akala naman naming kung napano kana dyan” natatawang sabi ni kuya
“PAKE MO!!! =_=” Pasigaw kong sabi ky kuya well halata namang hindi kami close diba ahmmm close kami pag may kailangan kami sa isa’t-isa.
“Sweetie, Don’t be shy, just tell him that you have special feelings for him..” –mommy
“Agad-agad?? Baka naman layuan ako..” –ako
“Young Lady, you need to rest .. It’s getting late na..” walang emosyon na sabi ni daddy..
.
.
.
.
.
.
.
|Clark Romero|
Uy! Blockmate, Andyan ka pa?
|Ako|
Oo!
|Clark Romero|
Ge,Out na Ako aa.. Bye-Bye.. ^_^
|Ako|
Aa..Sige,, Bye na din..
Nakakainis si Crush pala yun, bakit hindi ko alam??!! Hala naman ee.. Aishhhh.. >.<
Nagwawala tuloy ako dito sa room ko.. Dahil sa katangahan ko.. Kasi naman ee..
Clark Lee’s POV
Bago ang lahat.. Ako nga pala si Clark Lee..
16 Years Old..
5’8 ang height
Seryoso sa buhay
College na ako..
Nagising ako ng maaga para Mag-prefer para sa pag-pasok ko..
Tatlong sakay bago ako makarating sa school pero pag tinatamad ako dalawa sakay lang… Commuters lang din naman ako kagaya ng nakakarami,wala pa kasi akong liscence student pa lang kasi ako.. well pwede namang kumuha ng student liscence pero 16 years old pa lang ako.. 2 years pa ang hihintayin ko.. Haytzz.. =_= Ang tagal pa..
Sa wakas nandito na din ako sa school.. Hinahanap ko ang room 407 nang biglang may nag sabi na
“Kuya dito ka nalang magroom.. pwede bang makuha number mo?? Ang pogii mo kasii ee..” wika nung babae
Napa lingon lang ako at nagpatuloy sa paglalakad..
“KUYA, I LOOVEEE YOOUUU!!!” –Sigaw nung babae saakin..
Tapos hindi ko na pinansin…
Hindi kasi talaga ako yung tipo ng lalaki na nakikipag lokohan sa mga babaeng mga ganun.. =_= Naiinis pa nga ako ee.. Masungit talaga ako pagdating sa mga babae, snobero ako, tahimik at walang pakealam sa mundo.. Ganun talag ako.. At mahiyain din ako..
BINABASA MO ANG
When Ms. Nerd Meets Mr. Snobber
Teen FictionSi girl gagawin ang lahat para maging masaya siya at para mapansin siya ng snabero niyang crush. what if naging crush ka din ng crush mo? ano ang satingin mong mangyayari? magiging kayo ba or iiwasan mo siya? magiging handa kaya ang dalaga sa mga ha...