nagkayayaan ang magbabarkada na pumunta sa isang lugar na tahimik at sila lang ang nandun sa lugar nayun.
nasuusap usap ang magbabarkada a tambyan nila at may naisip si dj.
"uy gusto niyo bang mag mt.climbing tayo for 3days?"daniel.
"saan naman tayo mag mt.climbing at ilang araw tayo dun baka mapagalitan tyo tol panu naman mga gf naten???"joshua.
"siyempre kasama sila pero ang tanung gusto niyo ba mga girls?"daniel.
"kung ako tatanungin osge masaya kaya yun yung tayo tayo lang"julia.
"oo nga at makakasama natin ng matagal ang mga gf natin overnight!"jhake nagblink siya kay bea and kiss her neck.
"babe tlga ano kaba!pero ako ill go:)"sabi ni bea.
"but girls pano yung budget naten?ano yung mga parents naten?"ask ni kathryn.
"treat ko lahat!magpapadala bukas si dad kase bday ko na sa saturday remember?edi magpaalam kayo na bday ko."joshua.
"okay go ako!bsta kasama ko tong baby ko:">"barbie.
"may magagwa paba ako kung lahat kayo ksma na at itong si dj"kathryn.
"thats why ilove you!"daniel.
"so ano guys see you on saturday????????"joshua.
""oo sige magpaalam nakyo sakin kotse and ako ng magdririve"diego.
"are you sure honey?"julia.
"yap may licensed nko babe"diego.
"so sige hatid ko na si kathyn saknla see you nlng guys."daniel.
______________________________________________________________________________
SATURDAY NIGHT.
"Asaan naba sina bea at jake?bakit ang tagal nila?"joshua.
"papunta na daw sila eh"diego.
"o ayan na pala sila eh"julia.
"bakit ang tagal niyo ni bea tol?naglabing labing pa ata kayo bago pumunta dito eh."diego.
"baby your words."julia.
"gago ka tlga pngpaalam ko pa kasi tong si bea ayaw kse syang pyagan kanna."jhake.
"tara nanga anung pnguudasapan niyo jan eh san ba tayo magmomountain climbing"kathryn.
"may nasearch ako sa internet mt.lumumpus sa may arayat pampanga pero malayo eh liblib at tago daw kaya nga mas exciting eh"joshua/
"oh dun nlng tayo para mas masya mas adventurous!"julia.:)
"safe badun?"barbie.
"babe pg ksma mko safe ka:">"joshua habang nakaakby kay barbie.
"tara nanga malayo layo pa ang byahe naten eh"kathryn.
driver di diego cause he is 18 yrsold front seat si julia.
next seat sina kath dj bea jhake and sa last seat naman sina bea and joshua.
"babe pag andun na tyo pwede naba kitang mahalikan?"tinanung ni dj kay kath.
"ito gusto mo? sabay pakita ng kamao niya kay dj sinabi kunang wag mag madali eh!"kath says.
"ayan kse eh!hahahahha!"bea.
after 5hours ay makarating na sila sa lugar na pupuntahan nila tahimik sa lugar nato at ang layo ng bayan sa bundok iniwan muna nila yung sasakyan ni diego sa may bayan at nglakad ng ilang kilumetro para mapuntahan nila yung bundok.
"mag-gagabi na pala nakakatakot ang layo pa ng lalakarin natn pra makpnta sa bundok eh"Sabi ni julia sa mga ksma.
"oo nga eh lia kaylngan di tyo abutan ng dilim na nglalakad baka maligaw tayo at di na ntn mkta ang daan"sabi ni kathryn.
"girl may compass tayo may map ano ba kayo dont be NEGA~"joshua.
habang naglalakad sila may nakita silng may nagsusunog ng kahoy pero walang tao dun.
"am guys akala ko ba hindi masyadong kilala tong lugar nato at wlng nktra?"bea.
"baka naman naiwan ng mga ibang ngmmt.climbing pinapairal mo naman yung pggng duwag mo bea"sabi ni barbie.
at nagpatuloy na sila naglakad.
_______________________________________________________________________ next chpter.
BINABASA MO ANG
BARKADA TRIP
Fanfictiona horror love story with our teen idols:) 8 teens went to a place to do mt.climbing but they didnt expect na may mangayayare sakanilang masama:) BABALIK PABA SILANG MAGKAKASAMA?OH LAHAT SILA AY HINDI NA MAKIKITA NG KANILANG MGA MAGULANG. READ VOTE C...