nang makarating na sila sa patag na lugar ay nagtayo na sila ng mga tent 4 tent yung tinayo nila dahil magkakatabi yung 4 na magsyosyota.bea and jhake josh and barbie julia and diego and kath and dj.after nilang magtayo ng tent ay gumawa ng bonfire sina DJ JOSH DIEGO and JHAKE ang mga girls naman ay ngayos ng mga gamit at nilabas ang pagkain nila at drinks dahil iinom sila.
habang nakaupo na sila at umiinom ay may naisip si joshua na mag TRUTH OR DARE SILA.
"guys why dont we play truth or dare?"tanung ni joshua.
"oo nga maganda laro yun matagal nanaman tyong mgkakasama"sumagot si bea.
"osige oh eto na start kuna no walang kj hah!lahat sasagutin lahat GAGAWIN YUNG DARE HAHAHAH!"nagevil smile si julia habang tinitignan ang mga ksma.
"oo sge spin the bottle julia go!"sabi ni barbie.
umiigot na yung bottle then nagstop kay kath.
"wooooooooooooooooooooooooooah truth or dare turth or dare?!"lahat nagreact.
KATH'S POV
shit naman bakit ako pa eh naman eh!
"truth nlang"yan nlng ayoko namn na magdare baka ano pagawa nila saaken no.
"oh sige ako may tanung!mahal na mahal mo ba si dj?"tanung ni jhake.
hay nako jhake ang hirap nmn eh baka pag lumaki ulo ni DJ baka magexpect si dj na hndi ko siya iiwan hay bakit kse gnito eh!bakit ako yh naman!
"ah eh iba nalang dare nalng nga!"hay siguro hndi nmn msyado mhrp ipapagawa nila saken.
"okay sige bes eto nlng gawin mo kiss mo si dj PASSIONATE KISS AH!10 seconds yan ah ang dali nlng nyan NO KJ OK?!! GAWIN NALANG"yhh ano naman itong si bea bakit gnun naman pero sige bf ko nmn siya gagawin ko nlng.
humarap nako kay dj since ktabi ko sya.
"okay pare yan na oh!"joshua.
pinilipit ko yung kamay ko sa leeg niya kay dj and then nagkatitigan kame ng 5sec papalapit ng papalapit hanggang dumampi nayung lips ko sknya we are kissing passionate ang lambot ng mg labi niya binuksan ko ang mga mata ko and nakpikit siya we are kissing up down left right.
"5 4 3 2 1"tapos na yng pagbibilang ni julia kaya nagsto na kme thats our first kiss kase never pa ako nagpakiss saknya as in never.
"omg that was very good bes!hahaha"sabi ni bea saken.
tingnan ko ulit si dj after namin ginawa yn and tingnan niya din ako then he give me a big smile.
gusto nyo bang ituloy yung story?kung ano naman yung next na ginawa nila?at kung ano ng mngyayare sknla?
JUST WAIT AND RELAX:) \m/ comments or vote?:)
BINABASA MO ANG
BARKADA TRIP
Fanfictiona horror love story with our teen idols:) 8 teens went to a place to do mt.climbing but they didnt expect na may mangayayare sakanilang masama:) BABALIK PABA SILANG MAGKAKASAMA?OH LAHAT SILA AY HINDI NA MAKIKITA NG KANILANG MGA MAGULANG. READ VOTE C...