« Kim Taehyung »
"Chậm một bước, và lỡ mất cậu."-;-;-
Dạo gần đây cô bạn cùng bàn tôi khá kì lạ.
Để nói về điều kì lạ ấy thì mọi thứ có vẻ hơi mơ hồ. Tôi cũng không xác định chính xác chuyện gì đã xảy ra. Chỉ biết rằng bầu không khí xung quanh chúng tôi đột nhiên lại ngượng nghịu vô cùng, đến mức tôi có thể cảm nhận được rõ ràng một bước tường vô hình nào đó tự bao giờ đã chắn ngang giữa tôi và cậu ấy. Rất khó chịu.
Giống như, cậu ấy đang tránh né tôi vậy.
Vào mỗi buổi sáng đến lớp chẳng hạn, tôi theo thói quen nói vài ba câu chúc Jisoo ngày mới tốt lành, cậu ấy cũng cười tươi đáp lại rồi không quên đưa cho tôi ly cà phê như mọi lần. Thế nhưng khi tay tôi vừa chạm tới thành ly thì cũng là lúc Jisoo ngay lập tức sang bàn bên cạnh ngồi cùng Lisa, chẳng nói chẳng rằng. Cho đến thời điểm chuông reo vào giờ học thì cậu mới trở về chỗ, ngay cả giờ ra chơi hay thậm chí là những tiết tự học cũng đều im lặng không nói gì. Trước đây không khí nơi bàn học chúng tôi lúc nào cũng sôi nổi sinh động bởi giọng nói lanh lảnh kể về những câu chuyện nhỏ nhặt không đầu không đuôi của cô gái ấy. Chúng tôi bàn luận về mọi thứ trên đời, cuộc nói chuyện hài hoà đến kì lạ, dù rằng Jisoo mới thực sự là người líu lo nhiều hơn cả.
Còn bây giờ, dường như Jisoo đã không còn muốn trò chuyện với tôi nữa rồi, thậm chí việc lắng nghe cũng trở nên khó khăn khi cậu ấy đã thôi không tiếp tục những câu chuyện vụn vặt kia. Dù cho mỗi lần tôi hỏi han cậu về một vấn đề nào đó, Jisoo vẫn luôn nhẹ nhàng đáp lời với nụ cười quen thuộc trên môi khiến tôi chẳng tài nào đoán ra dù chỉ là một chút điều bất ổn từ cậu.
Hôm nay cũng vậy. Cậu ấy lại vừa chạy đi đâu mất rồi.
Jisoo rất hay hỏi tôi về bài tập, và thế là chẳng biết từ bao giờ tôi lại nghiễm nhiên trở thành gia sư hoá học riêng của cậu vào những lúc rảnh rỗi. Cậu ấy thắc mắc rồi tôi giải đáp, lâu dần thành thói quen. Cứ mỗi sớm là Jisoo sẽ chào đón tôi với kha khá câu hỏi, tiếp đó ly cà phê ngon lành lại xuất hiện đều đặn như một món quà trả công. Và nói một cách thật lòng thì, tay nghề Jisoo rất khá.
BẠN ĐANG ĐỌC
« Taehyung x Jisoo║Prommate
NouvellesKhi mọi thứ trở nên lấp lánh dưới ánh đèn chùm, và cậu sẽ là prommate của tớ.