_Cô: Trần Lãnh Hy sinh ra trong một gia đình khá giả một cuộc sống mà người khác nhìn vào phải ghen tị nhưng không, không ai biết được đằng sau một gia đình ấy lại là một chuỗi những ngày đa khổ của cô.
_Cha mẹ cô đã mất trong một vụ tai nạn, nhưng ai biết được đằng sau vụ tai nạn ấy lại là một vụ ám sát gia tộc lại là một gia tộc mà cô hết sức tôn trọng kính yêu.
_Từ lúc 10 tuổi cô phải sống với chú dì mà hai người nay cực kì thâm hiểm, ngay từ cái độ tuổi mà một đứa trẻ phải được sống trong sự đùm bọc của tình yêu thương của bố của mẹ nhưng cô lại bị bọn họ huấn luyện thành một sát thủ giết người, thành một người vô cảm, giết người không ghê tay, họ đào tạo cô để nhàm cho mục đích cá nhân của mình để cô từ một đứa trẻ hồn nhiên ngây thơ như cô thành một con cỗ máy giết người làm cho cô không còn như một con người.
_Năm cô 20 tuổi cũng chính vào cái ngày cô biết được sự thật là chính họ chính họ đã hại chết ba mẹ cô, cô hận hận mọi thứ.
_Một hôm cô đi làm nhiệm vụ tổ chức giao cho, nhưng không may súng của cô có vấn đề à không phải là tự nhiên nó bị như vậy mà có người cố tình gài cô và cô biết là ai. Cô giải quyết nhanh chóng rồi rời đi nhưng không may từ đằng sau cô bị một phát súng vào trúng tim. Cô quay lại thì thấy Jam người mà cô cho là bạn thân, tri kỷ với cô. Nhưng không cô ta chính cô ta đã gài cô và giết chết cô.
_Thế nên cô làm gì còn niềm tin với cái thế giới này nữa....
_Cô hận, hận tất cả mọi thứ
HẬN HẬN HẬN MỌI NGƯỜI...
(#Truyện: Bản tiểu thư đây thích.
#Tác giả: Bạch Băng Hồ Điệp)
__End chap_
BẠN ĐANG ĐỌC
_Bản tiểu thư đây thích - Bạch Băng Hồ Điệp.. _
RomantikTên truyện: Bản tiểu thư đây thích Tác giả: Bạch Băng Hồ Điệp Văn án: vô truyện sẽ biết ta đây lười .......