Chương 1.

83 8 6
                                    

Đời học sinh hai cửa ải lớn nhất chính là thi lên lớp 10 và thi đại học, cuối cùng thì các bạn thụ của ta cũng qua được cửa ải lớn nhất.

- Thiệt luôn, chẳng cần chơi game làm cái quằn quéo gì, tao thấy thi đại học xong là xương cốt rã rời, còn hơn đánh trăm trận với quái. - Kim Ngưu nằm vật ra giường, lăn qua lăn lại than thở.

- Tao thấy tao đậu được đại học là ơn phúc trời đất lắm rồi. - Song Tử cứ như muốn cạo tóc thỉnh kinh nhà phật nhằm trả cái ơn đậu đại học không bằng, hai mắt lóng la lóng lánh nhìn trời.

- Thôi, tụi bay cứ ở đây cho mốc đi, tao đi gặp chồng cưng của tao đây, bye bye~ - Xử Nữ dọn đồ với tốc độ tên lửa rồi nhảy chân sáo đi gặp chồng.

Hầy... Kẻ có người yêu tỏa ra hào quang làm đuôi mù con măt F.A quá đi, độc thân thật bất hạnh!

Hai kẻ trong phòng nhìn theo hướng đi của Xử Nữ với đôi mắt dao găm. Thiệt tội Xử Xử quá đi mà!

Xử Nữ với mái tóc ngố nâu nâu, khuôn mắt baby hồng hồng trắng trắng bóp ra sữa, người nhỏ nhắn xinh xinh nhảy chân sáo đến lớp của chồng yêu làm bao người phải ngoái lại nhìn.

- Tiểu Sư ~ - Tiểu Nữ... à nhầm Tiểu Xử lên tầng hai tòa nhà đối diện, đứng ngoài lớp mấp máy môi hồng mọng nước, giọng ngọt ngây ngất lòng người.

Bọn F.A trong lớp nước mắt hai hàng thành dòng sông.

- Hic... Ước gì Tiểu Xử độc thân, tao nhất định rước về làm vợ, kệ mợ thế giới - Bạn học A nói.

- Hu hu... Xử Xử thật đáng yêu quá đi, thế mà lại là cúc đã có dưa. - Bạn học B gặm khăn tay than thở.

- Súng bên súng đầu sát bên đầu, đêm rét chung chăn thành đôi tri kỉ! - Các hủ trong lớp reo hò, quả là ông trời có mắt, biết nhìn lòng người, cặp lão đại lạnh lùng công và ngây thơ mỹ nhân thụ thiệt đẹp quá đi mờ!

Chẳng quản mấy ánh mắt đầy ham muốn về vợ mình, Sư Tử đi về phía Xử Nữ đầy tiêu sái, nắm lấy tay vợ mình đi mất.

Tại sao Sư Tử không ghen ấy hả? Thứ nhất là quen rồi, thứ hai là biết rõ vợ mình trong mắt chỉ có mình thôi chả có ai hết, thứ ba là nắm tay vợ sướng phê cả người, mềm mềm mịn mịn, nhất định Sư Tử anh sẽ nắm cả đời luôn!

---

Hai kẻ F.A vì sầu đời mà quyết định nắm tay nhau đi về phía mặt trời, mà xui làm sao, chưa đi được 1km hai tiểu thụ lại bọ tiệm McDonald câu đi mất, cuối cùng là hai bạn trẻ quyết định đấu ba trăm hiệp với dàn thức ăn chứ không phải cùng nhau đi xây túp lều tranh nơi đường chân trời nữa.

May làm sao, Kim Ngưu và Song Tử không phải là Tôn Ngộ Không và Đường Tăng.

- Hứ, chồng chéo gì chứ, có đồ ăn là được rồi, tao không thèm ghen đâu! - Kim Ngưu phụng phịu gương mặt bánh bao, dẩu dẩu môi, nhìn cái bánh hamburger với ánh mắt sát thủ, nói xong còn ngoạm một miếng bánh thật to, đúng là giận cá chém thớt!

- Cái mặt mày rõ ràng là đang ghen nha! - Song Tử cười bò ra bàn, hai mắt to tròn anh đào cười đến híp lại, tỏa ra khí chất cực kỳ câu dẫn nam nhân.

Nghe Nhịp Đập Hạnh Phúc [BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ