Chương 2

52 8 0
                                    

Đương nhiên, sau đó là màn bắn thính mà các thanh niên FA không thể nào ra trận, chỉ cần bước ra thì chẳng khác gì đem tantou level 15 đi map 5-3 trong game Touken Ranbu. (Cáo: Chính xác là tui mới làm như thế ;;-;;)

Thế là Kim đại đại thông minh cảm giác hình như mình cũng mắc mắc, thế là lại tung ta tung tăng đi vào World Cup.

Tiểu Ngưu chọn bồn đứng cuối cùng, cẩn cẩn dực dực kéo khóa quần, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa lôi cậu em be bé ra.

Hà, đã gớm~ Kim Ngưu vừa xả nước vừa him híp mắt, cái mặt phê không thể tả.

- Phụt... Hắc hắc... - Bỗng dưng kế bên vang lên tiếng cười đầy 'mắc dại', đứt mất mạch cảm xúc xả nước của bé Ngưu Ngưu, thật đáng trảm đầu mà.

Nhíu mày Kim Ngưu mắt hình lựu đạn nhìn sang thằng thô lỗ kế bên, tự trong đầu cậu đã băm nó ra thành trăm mảnh trước khi nhìn.

Ối giời ơi! Bà mẹ nó, sao ấy ấy của nó to thế?

Chính xác như những gì các bạn nghĩ, thứ đầu tiên mà tầm mắt Tiểu Ngưu lướt qua là cái chân thứ ba ấy, và đích xác là nó to hơn của Tiểu tiểu Ngưu gấp mấy lần.

- Bé à, mấy tuổi rồi thế? - Thằng thô lỗ có ấy ấy to lại cúi xuống ngang tầm mắt với Tiểu Ngưu rồi chỉ vào Tiểu tiểu Ngưu cười cười hỏi.

Sau một vài giây đơ càng... Tiểu Ngưu nghe trong đầu cậu 'bùm' một tiếng rõ to. WTF?! Ý cái thằng thô lỗ chim teo mũi bự mắt hí là tiểu tiểu Ngưu đáng yêu dũng mãnh của mình bé bé bé bé bé?...

- Graaaaaaaa, lão tử liều mạng với ngươi!!! - Kim đại nhân đại đại dũng mãnh lao vào người đối diện, ngoạm một phát vào tay hắn.

- A ui da, đau quá, nhả ra coi, cậu tuổi chó hử? - Thanh niên tội nghiệp la hét ú ớ, đẩy đẩy đầu Tiểu Ngưu ra khỏi tay mà thật xui cho anh ấy, càng đẩy thì càng có nguy cơ miếng thịt mà Tiểu Ngưu đang ngậm trong miệng sẽ đi về miền cực lạc luôn.

Bất chợt thanh niên ấy lại thấy được cậu bé 'oai hùng dũng mãnh' lắc lư bên ngoài không khí, cười nham hiểm một tiếng, thanh niên 'thô lỗ chim teo mắt hí mũi bự' vươn tay... ngay lập tức cầm được cậu bé 'oai hùng dũng mãnh' của Tiểu Ngưu.

- A! - Tiểu Ngưu hít sâu một hơi, khuôn mặt đỏ lên vì vừa ngại vừa tức, hàm răng đang cắn chặt tay người kia lập tức nhả ra, cả người Tiểu Ngưu nhũn lại được người kia ôm vào người.

- Hắc hắc. - Thằng 'thô lỗ chim teo mắt hí mũi bự' cười đầy âm hiểm, Ngưu Ngưu chẳng còn quan tâm cười khỉ gió gì nữa, chỉ biết cái thằng 'mắc dại' đáng ghét kia đang cầm 'hương hoả' sau này của mình là thấy đời tèo mất rồi.

Chả suy nghĩ lon ton được lâu, người kia bắt đầu dùng tay vuốt ve Tiểu Tiểu Ngưu, cậu bé 'oai hùng' ấy lại bắt đầu vươn mình, Tiểu Ngưu thở dốc khuôn mặt đỏ bừng, đôi mắt to tròn mơ màng, dựa vào người kia, chỉ sau vài lần vuốt ve Tiểu Ngưu cảm thấy luồng khoái cảm giật qua lưng, vòng eo thon gọn lấp ló sau áo cong lên, bắn ra ngoài. Cả người Tiểu Ngưu nhũn lại, hồn bay một nơi, xác rớt một nẻo, chỉ dùng đôi tay trắng nõn bé bé bám lấy người kia thở dốc, đầu óc chả còn lại cái gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nghe Nhịp Đập Hạnh Phúc [BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ