Hello guys, happy 1500 reads! Maraming maraming salamat po sa lahat ng nagbabasa ng story ko. Just by looking at the book reads increasing makes me quite happy.
Here's the fifth chapter. Contains some pricky mature scenes. Be guided while reading.
And feel free to point out errors and give a criticism. That would really help me A LOT.
Please leave any kind of comment after reading okay. Vote too! :P
Ciao,
xGossipgirl
/Strip 5 - Prey
"Selena?" I asked on the line. "Do you know where Chris dela Vega cribs?"
She's still yawning when she uttered a word, "what? Chris? No."
"Ha? Call someone, yes like his friends."
"Nah-uh, no need. Yung office lang niya ang alam kong address," aniya. "I think he's at The Vernice Corporation."
"Wait, he works in that place?" tanong ko. Sa pagkakaalam ko multi-millionaire ang mga taong may-ari noon.
"Yes," she gave a deep breath. "Bakit mo naman itinatanong?"
"Nothing."
"Omg, don't tell me you're gonna do the 'S' thing again with him?"
"Gaga. Hindi." I roared. Kahit kailan hindi na ako makikipag-sex diyan. Punyemas na Chris 'yan. "May kailangan lang ako sabihin sa kanya."
"Okay fine, I'm-" she said up between two yawns. "Going to sleep, bye Vannah."
"Sure, thanks!"
Hindi ko aakalaing magkakaroon ako ng lakas ng loob para puntahan siya ngayon sa kanyang opisina. Di ko na talaga kaya ang ginawa niyang pagpapadala ng mga bagay na wala namang ka-kwenta kwenta sa suite namin. Nagagatungan lang nito ang kapatid kong si Ariana. Wala itong maidudulot na mabuti dahil hindi ito nakakatuwa bagkus ay pinapalala lang nito si Ariana.
Bakit niya pa kailangang magpadala ng mga ganoong klaseng kaluhuan? May kailangan ba siya sa akin?
Kakatok na sana ako ng pinto nang bumukas ng kaunti ito, nakahawak ako ngayon sa doorknob at pansamantang nakinig mula sa labas. Mukha tuloy akong nag-eespiya sa lagay na ito. Ugh.
I was about to open the door when I heard someone moaned. What the fuck, wag niyong sasabihing may gumagawa ng kababalaghan sa opisinang ito? At sino naman ang mga ito?
Mas linuwangan ko pa ang pagkabukas ng pinto nang may nakita akong mga damit na nakakalat sa sahig ng opisina. I was right. There's two people having their sexy time in a hotty afternoon and at the office, Chris dela Vega's office. I knew he was a douchebag like that rubbish guy I slapped yesterday. Hindi na ako magtataka kung makipagtalik pa yan na kahit na kanino dahil alam kong gutom 'yan sa sex. Aba, ako yata ang nagpa-arouse sa kanya noon. Dapat lang na malaki ang utang na loob niyan sa akin. Aaaaah, ano ba 'tong mga naiisip ko.
You're a goner, Vannah.
Maluwang ang office kaya't hindi mo kaagad madedetermine kung may tao o wala, this place looks forty square meters wide. Naglakad ako papasok ng opisina, dahan-dahan at tahimik akong tumungo dahil baka marinig nila ako pero mas lalong lumakas ang naririnig kong pag-ungol ng isang babae. Omg. She's in pleasure. God, why I'm so tempted to know who's with her?
I don't hear anything except her voice, is she, is she playing alone? Omg. The office was bright and has a masculine ambiance. Plus it's sparking clean because it follows a modern style. What makes it dirty is there are scattered brassieres and undies, and oh there's a necktie lying on the steel sculpture here. I just took a notice of how dim the light in the place is, blinds out. Something really creepy is going on in here for Pete's sake. Two people spotted.
BINABASA MO ANG
Hey Miss Stripper
RomanceTaglish | Rated R-18 | Chris dela Vega found out that having a stripper by his side was the most gratifying and sensual thing he has achieved.