2pAmeVi

855 59 10
                                    

"Liên này, em đã bao giờ nghe về việc lặp giao kèo với quỷ bao giờ chưa?"

Đứng một mình trước khung cảnh chiều tà, với làn gió hiu hiu thổi lướt qua mái tóc đen tuyền của người con gái trẻ, sự yên lặng của không gian lúc ấy dường như chỉ còn hiện hữu mỗi tiếng gió hiu hắt như tiếng rít của cánh đồng thơ mộng. Cô gái vẫn đứng đấy, đôi mắt mật ong nhìn xa xăm về nơi mặt trời đang dần khuất đi như tìm một chốn ngủ cho riêng mình.

Khung cảnh thật quá đỗi bình yên, nhưng cớ sao sự lạ lùng lại cứ diễn ra ngay tại đây. Ánh sáng của bầu trời yếu ớt theo từng phút giật trôi qua. Bầu trời xanh tối mất dần và hóa dần thành một màu đen xám trong mắt cô gái ấy.

Cô vẫn lặng lẽ đứng nhìn nó. Mặc cho câu hỏi của ai kia đang cô gắng chạm đến cô, cô vẫn không nói gì mà cứ tiếp tục lãng nó đi.

Mọi thứ lại hóa thành màu đen khi cả mặt trời lẫn bầu trời xanh ngắt biến khỏi tầm mắt. Sự vỡ vụn của âm thanh lấn áp chính là thứ cảm xúc mờ nhạt đang hòa nhịp với hơi thở lẫn tiếng nói lệch tông của người nói.

"À... em không thắc mắc gì sao Liên?"

"..."

Giọng nói trầm của người nói dần khản đặc đi một chút. Anh ta không thể không cảm thấy gì trước sự lạnh nhạt của cô gái. Cô ấy cứ như không nhìn thấy hay nghe thấy anh vậy...

Điều đó làm anh đau đến phát điên.

Không phải về mặt thể xác, nhưng tinh thần và xúc cảm bên trong anh cứ như vỡ vụn hẳn đi trong từng khoảng im lặng trôi qua.

Cô ấy như không thấy, không nghe thấy... Anh dường như vô hình trong mắt cô.

Thật đau đớn...

Tại sao nỗi bất hạnh này lại xảy ra cơ chứ? Tất cả chỉ vì anh là "nó", một thứ đáng lẽ không được tồn tại tại nhân thế này?

Tại sao chứ...? Tại sao Chúa lại đối xử với anh như vậy? Người thật nhẫn tâm. Người thật sự khinh miệt anh hay sao? Thật sự rằng một kẻ như anh đây... không xứng đáng có sự cứu rỗi?

"Liên, để ta kể cho em nghe một điều về giao kèo ấy nhé..."

"..."

"Nếu như... nếu như có một con người muốn lặp giao kèo với ác quỷ thì linh hồn của người đấy sau khi chết sẽ thuộc về con quỷ đó... mãi mãi"

"..."

"Đó là một sự thật Liên à... Vậy nên... ta có điều này muốn nói với em"

"..."

"Ta..."

Tiếng gió rít như tiếng gào thét lại vang lên. Người con gái đứng trước cánh đồng, đột nhiên quay gót bước đi, lướt qua người con trai ấy.

Quả nhiên trong mắt cô, hình bóng của anh không hề được phản chiếu...

Trái tim như vỡ vụn và tan nát, chàng trai trầm lặng đứng đấy, giọt nước mắt từ khóe mi tuôn rơi, cùng một nụ cười nhếch lên đầy mỉa mai... nguyền rủa về sự thật trớ trêu này.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Event]: Halloween Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ