Chapter 1

64 4 2
                                    

Clare's POV

nandito ako ngayon sa supermarket bumibili nang maraming c2...heheheh... taga buwan talaga ako bumibili nang c2..

 nilagay ko na ang mga pinili kong c2 sa counter..

"Mam 5,087.50 pesos po lahat" sabi nung babaeng nasa counter

hanep ko bumili nang c2 nuh? heheeh..eh wala talaga tayong mgawa niyan paborito ko talaga ang c2...

"eto na miss" inabot ko nasa sa babaing nasa counter ang bayad ko..ehh alangan naman sa taga lagay nang c2 sa plastic DIBA?!

"keep the change nalang miss" pahabol kong sabi sa babae..ehh 6,000 pesos ang inabot ko sakanya wala kasi akong barya at naalipungatan na ako sa mga tao dito sa supermarket..

"salamat po mam" magalang na sabi nung babe

tumango lang ako....

naglalakad na ako patungong kotse ko at umiinum nang isang c2 na pinamili ko...

malapit na ako sa parking lot dito at......

PAAAAAAAK

AY LESHE hindi man ito tumitingin sa dinadaan niya nabasa tuloy ako sa c2ng iniinum ko!!!

"miss hindi kaba tumitingin sa dinadaanan mo?!"nakasigaw na pagkasabi nung lalaking nakabunggo ko...

WOW HA siya panga nakabunggo sa akin at ako naman ay basang basa sa ininum kong c2

"eh hindi kamanlang ba hihingi nang patawad?"-ako

"sus...your wasting my time"

ARGHHHH nakakainis talaga tong lalaking to...

FASTFORWARD

nandito n ako sa condo ko...nakalimutan ko tuloy magpakilala sa inyu

Hello po ako si Clare Mendoza,17 po, at isang C2 ADIK na nilalang..hehehe...so ang mga magulang ko ay nandun sa ibang bansa para sa aming negosyo...ako lang ang nandito at wala akong kapatid pero meron naman akong bestfriend sila ay sina Kriszia at Angeli..tinuturing ko na silang kapamilya pareho din kami ang mga magulang din nila ay nasa ibang bansa...si Kriszia ay walang kapatid...si ANgeli naman ay meron siyang kuya pero hindi ko panakilala.....

pagtingin ko sa Wall Clock sa condo ko ay 8:30 pm na at kailangan ko nang beauty sleep..so mga readers matutulog na ako...mahaba-haba rin ang pagpapakilala ko sa inyu...

*zzzzzzzZZZZZZ*

Luke's POV

hay napaka TANGA talaga nung babaeng nakabunggo sa akin....nabasa tuloy ang napakamahal kung Tux..tssss...makapunta nanga lang sa condo ko...

habang nagdadrive ako magpapakilala muna ako sa inyu...Hello mga readers:) ako pala si Adriane Luke Woo at half korean po ako ....19 yrs old po at isang dakilang haters nang c2..wag niyo nang tanungin kong ayaw ko sa c2 isang mahabang storya basta meron akong time ikuwekwento ko sa inyu...tinatamad kasi si miss author magsulat kya next time nalang...

nandito na ako sa condo namin at.....

~~~~~~~~~~~~~~~

itutuloy.... its been forever na hindi ako nag-ud....MIANHE sorry po 

Blare

C2 lovestory (cool and clean)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon