Lần đầu gặp anh

7 3 2
                                    

Tôi là Lục Thiên Nhi, bây giờ tôi là học sinh của một trường nổi tiếng nhất thành phố này, ngôi trường này là nơi tôi luôn ao ước được vào học và bây giờ nó đã thành sự thật rồi. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đến trường, tôi thật háo hức wa đi àk.
" Ầm...ầm..." Một Tiếng động vang cả trời.
" này , con heo kia m lm j mà rầm rầm thế ?" Một người đàn ông lên tiếng.
Đấy là anh hai của tôi Lục Nhiễm Dương, tôi cực ghét anh ấy khi anh ấy chọc ghẹo tôi, lm tôi rất bực mình, nhưng đôi lúc anh ấy cũng tốt và nấu ăn rất ngon ấy chứ.
Renggg! Tiếng chuông trường reo lên tất cả vào học.
" chào các em, tôi sẽ là GV của lớp. Tôi tên là Mai Ly. Các em từng người một giới thiệu cho mọi người biết đi nào. Đầu tiên là em!" Cô giáo kêu tôi.
Tôi đứng dậy ngỡ ngàng nhìn xung quanh. Rồi lắp bắp nói: " thưa cô, em tên là ......Lục Thiên Nhi ạ!"
" được rồi ngồi xuống đi em, mời bạn kế bên nào!"
Cô bạn ngồi kế bên tôi đứng dậy và nói: " à..... Thưa cô em tên là.... Tiểu tiên ạ! 😖" cô nói lí nhí trong miệng vì ngại phải bắt chuyện và vì cô ko tự tin vào cái tên của mình.
Cả lớp cười phá lên và trêu chọc cái tên của cô bạn kế tôi làm cô ấy suýt khóc.
" Nè các em yên lặng nào! Ko có j phải đáng cười cả!, lấy vở ra học bài nào!" Cô giáo nghiêm nghị nhìn cái lớp ồn ào.
Sau những giờ căng thẳng học hành thì: " Oa!!!! Mệt mỏi wa đi à! Nè Tiểu Tiên cậu ra công viên vs tớ nhé!"
" ờ...ừm đc thoy!" Tiểu tiên cười, một nụ cười tươi hơn bao h hết. Tôi pit Tiểu Tiên từ khi còn bé. Nhưng cô ấy rất nhút nhát và còn một đứa bạn thân của tôi nữa.
" Nè! Cái con kia! Mày có đi nhanh ko? Đang làm j đó?". Tôi hét lớn để gọi con bạn thân .
" mày im tí đi để tao nhìn mấy anh lớp khác nào, lại đây đi!" Ngô Đình gọi tôi.
Tôi kéo Tiểu Tiên lại xem nó nhìn j mà lâu thế. Tôi chợt đỏ mặt, tim đập nhanh. Đình Đình quay sang tôi và hỏi.
" mày bị j thế! Bệnh à! Nóng hay sốt sao mặt mày đỏ bừng thế?"
" ơ ko có tao ko có bệnh!" Tôi chối.
" mày đang nhìn cậu ta sao!" Đình Đình trêu ghẹo tôi.
" ơ thì cậu ấy tên j vậy?" Tôi hỏi Đình Đình.
" cậu ta ở lớp 12a, tên là Dương Minh, nếu m muốn thì t sẽ tỏ tình dùm cho m nhé! " Đình Đình vừa nói vừa nhìn tôi bằng con mắt nghi ngờ.
Bỗng nhiên, " bốp" một trái bóng rổ rơi thẳng vào đầu tôi làm tôi ngất xỉu.
" Nè! Thiên Nhi, mày có sao ko!" Tiếng hét của Đình Đình thật chói tai.
" để tớ cõng cậu ấy vào phòng y tế!" Tôi nghe đc giọng cậu ấy, nhìn thấy cậu ấy sốc tôi lên lưng và cõng vào , tôi liền nhắm mắt và ko pit chuyện j xảy ra nữa.
" Cô ơi! Cậu ấy bị em thảy bóng trúng bây giờ ngất xỉu r ạ! Cô giúp em xem vết thương cho cậu ấy đi ạ!" Cậu ấy nói vs cô phòng y tế.

Ai đưa em đến với anh ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ