Tôi đã lỡ yêu cậu rồi!!!

5 1 0
                                    

"Dương Minh , về thoy nào". Đám bạn của cậu ta kêu.
" Ơ....nhưng mà, cậu ta thì sao? Là tớ làm cậu ta bị thương mà! Tớ không thể về được!" Dương Minh nói.
" Cậu phải về sớm vì cậu còn phải làm việc gì nữa mà? Cậu không nhớ sao?" Đám bạn của cậu ta trêu ghẹo.
" À! Hay cậu cứ về đi để mình ở lại vs Thiên Nhi vậy!" Tiểu Tiên nói.
" Cứ để cậu ta về đi, chẳng giúp ít đc gì đâu !!" Ngô Đình phát biểu.
" ý cậu là sao?" Dương Minh đưa mắt nhìn Ngô Đình đang ngồi cạnh Thiên Nhi.
" thoy về nào, đừng cải lí vs kẻ như cô ta!" Lý Minh Nhật nói vs ng bn thân của mình.
" Nè! Cậu nói cái kẻ j chứ. Nói lại xem nào." Ngô Đình tức giận.
" Cô muốn tôi nói lại à! Kẻ như cô mười kiếp ế dài dài đấy, đồ chằn lửa" Minh Nhật nhìn cô ta vs vẻ mặt trêu ghẹo.
"
"Nè anh thoy đi nha." Ngô Đình nhìn anh ta vs ánh mắt nảy lửa.
" Hai ng im lặng, đây là phòng y tế ko phải cái chợ mà cải nhau" Cô y tá nói.
" hừm.....! Tôi về!" Minh Nhật liếc Ngô Đình r kéo theo Dương Minh cùng vs đám bn của cậu ta.
---------------0------0---------------------
Một hồi sau, Thiên Nhi tỉnh dậy.
" Dương Minh đâu, lúc nãy cậu ấy còn cõng mình vào phòng y tế mà?" Thiên Nhi hỏi.
" Nè! Cái con kia. Sao mày cứ hỏi Dương Minh nhưng trong khi đó tao vs Tiểu Tiên là ng lo cho mày nhất vậy?" Ngô Đình nổi giận.
" Ơ, tao xin lỗi vì nãy giờ t thấy m vs Tiểu Tiên thoy còn Dương minh t ko thấy nên mới hỏi!" Thiên Nhi chối thẳng thừng.
" đuợc rồi, mày thấy sao r!"Ngô Đình hỏi.
" Tao thấy đỡ hơn rồi!" Thiên Nhi vẻ mặt ngao ngán nói.
" Vậy về thoy, cũng chiều rồi!, từ hồi m ngất là đc 2 tiếng r." Ngô Đình nói khẽ.
"Ừm về thoy Tiểu Tiên, Đình Đình." Thiên Nhi vương vai và bước xuống giường.
Cuối cùng cả ba ng đều về nhà của họ. Thiên Nhi là một cô tiểu thư bướng bỉnh, chỉ thik lm theo ý mk và cô có đầy vẻ tự trọng, luôn xin ba mẹ ra ở riêng nhưng ba mẹ ko cho. Tối đó cô nhắn riêng vs Ngô Đình.
^.^Đình Đình thối: Thiên Nhi!!!!
-.-con nhóc phiền phức: kêu dì đó.
^.^Đình Đình thối: m đi ăn ko, nay t bao, vừa mới lãnh lương này!!!
-.-con nhóc phiền phức: oke đợi t tí nhé!!!
Đình Đình thối: cái con này nghe ăn là tươm tướp.
-.-con nhóc phiền phức: hihi chứ sao!!!!
———————0•——•0—————————

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ai đưa em đến với anh ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ