-Karma!!! Anh cút ra ngoài cho em!
Ai kia ai oán ôm gối đi ra ngoài ,ngoài phịch xuống sô pha chán nản. Con trai ra ngoài uống nước trông thấy Karma đang cực kì khó chịu ngồi ở đó ,liền cất giọng mỉa mai.-Ba lại bị mẹ đuổi ra ngoài ngủ à.
-Nhóc liên quan gì đến con.
Karma đặt tay lên trán ậm ừ trả lời
-Con nói ba này ,ba cứ như vậy mãi thì mẹ sẽ lấn lướt làm tới cho coi ,ba nên...
-Im đi nhóc! Ba cưới mẹ về là để yêu thương chứ không phải là cãi nhau.
Karma ngồi bật dậy nhìn chằm chằm con trai mình nói.
-Hèn gì ba mãi ở kiếp thê nô.
-Chứ ko phải do thành phẩm của ai kia à?
Karma khẽ liếc con trai mình, nếu không phải do con trai anh thêm mắm thêm muối vào thì anh có phải chịu cảnh bị vợ đuổi ra ngoài như vậy suốt một tuần. Cậu con trai khẽ nhún vai tỏ vẻ không liên quan rồi đi về phòng, trước khi đóng cửa còn thả một câu.
-Ba nên mạnh dạn đi vào trong xin lỗi mẹ đi.
-Đi ngủ đi, còn ở đó là ba sẽ đập con một trận nhừ tử đấy.
Tiếng đóng cửa phòng vang lên, Karma khẽ đứng dậy đi tới phòng mình ,trong lòng mắng thằng con ngàn lần ,đưa tay mở cửa.
-Ai cho anh vào.
Okuda đang ngồi một chỗ trên giường mắt hơi đỏ, khó chịu nhìn Karma
-Không ôm em anh ngủ không được.
Karma khẽ đi tới vuốt nhẹ mi mắt cô.
-Vậy mấy bữa trước sao lại ngủ được, anh đừng có mèo nheo với em.Okuda hắt tay Karma ra khẽ lầm bầm hỏi
-Nào có, Bà xã thật sự chỉ có em anh mới có thể ngủ được tròn giấc.
Karma khẽ ôm Okuda siết nhẹ
-Vậy cô gái đó...
Okuda ko phản kháng để yên Karma ôm miệng khẽ trất vấn
-Bà xã không phải như em nghĩ...
Karma nói vùi đầu vào vai cô khẽ hít
-Con trai cũng nói!Okuda đẩy Karma giọng hơi cao.
Khẽ rủa thằng con lần thứ N Karma nghiến răng, cố nhịn cơn tức quay sang nhìn Okuda cười cười-Bà xã hay giờ chúng ta nằm xuống rồi từ từ nói chuyện được không.
-Nói luôn bây giờ.
Okuda vòng tay nhìn chằm chằm Karma như thể không giải thích thì cô nhất quyết không bỏ qua.
-Bà xã thực ra một tuần rồi....
-Mặc kệ anh.
-Okuda...
...
-Tha lỗi cho anh đi!
-....
-Anh nhịn một tuần rồi đấy!
Karma hết cách đành sử dụng cách cuối cùng.
-Anh... Vô sĩ!!!
Okuda đỏ mặt nhìn Karma khẽ quát.
-bà xã bỏ qua đi, giờ ta bắt đầu làm chuyện mờ ám đi, được không!!!
Chưa để người kia trả lời, ai kia đã nhanh chóng đè cô xuống hì hục làm rồi.Ba ngày sau, Okuda vừa xuống giường đã mắng tên cầm thú nào đó cả ngàn lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love story Karmamina
Proză scurtăNhững mẫu truyện oneshort về cặp đôi Karma và Okuda!!!