---kinabukasan---
pag gising ko....
"psst! calling calling..... psst! calling calling...."
teka cellphone ko yun ah
pag tingin ko sa ilalim nang unan ko wala dun yung phone ko "teka parang may mali" bigla ko nalang naibulong sasarili ko at nag patuloy nalang ako sa pag hahanap wala din sa table ko tas tiningnan ko din sa bag ko wala din dun at patuloy padin sa pag ring yung cellphone ko pero nung pakinggan ko kung saan nang gagaling yung pag riring nung phone ko saka naman ito natigil pero maya maya lang tumunog nanaman ito at duon hinanap ko na kung saan nang gagaling yung tunog at nung mapansin ko na sa ilalim nang kama ko nang gagaling yung tunog saka ko ito sinilip...........
at di nga ako nagkamali ang kaso nasa dulo sya pero dahil sa kaya ko naman syang abutin kinuha ko na ang kaso nung nakuha ko na yung cellphone ko....
walang tumatawag at higit sa lahat no missed call din ..
"nakakapagtaka naman.... sure akong dito nang galing yung tunog at higit sa lahat panu nangyaring walang tumatawag o missed call manlang samantalang yun yung ringtone ko..???"
sabi ko sa sarili ko at ang lalong pinagtataka ko panu napunta yung cellphone ko sa ilalim nang kama ko eh sigurado akong sa ilalim nang unan ko yun nilagay at foam ang higaan ko kaya nakakapagtaka ring mahuhulog yun dahil wala naman itong butas ang wierd.....