Cuộc gặp gở định mệnh

1 0 0
                                    

Tan làm. Cô lái xe về nhà. Rầm. Hiểu Khiết bị ngã xe tại một khúc cua trên đường về nhà.
- Ay da. Này, cậu kia, cậu có mắt không hả?
- Cô vừa nói gì thế. Cô đụng tôi trước  mà- cậu thanh niên kia trả lời. Nhìn cậu có vẻ hơn tuổi cô. Mặc một chiếc sơ mi trắng và một chiếc quần tây đen, nhìn rất lịch lãm. Cả khuôn mặt cũng rất có nét. Trán rộng, mũi cao, môi hồng hào. Tóc vuốt keo nữa. Đúng chuẩn mẫu đàn ông lí tưởng của nhiều cô gái. Đấy chính là An Thành Dương con của chủ tịch công ty cô.
- Hở, ai đụng ai chứ ? Rõ ràng là lỗi của cậu. Đã không xin lỗi mà còn to tiếng với tôi à?
Tôi cho cậu chết nè nha- rồi cô xông vào đấm đá cậu vài cái cho bỏ tức, vừa đánh miệng cô vừa lẩm nhẩm " cho cậu chết", " dám to tiếng với tôi", "tôi đánh cho cậu chết"
- Này cái cô kia cô làm gì thế hả. A đau, đau tôi. Bỏ tôi ra.
La hét một hồi, Tiểu Khiết mới chịu dừng tay. Cô quay lại chổ xe của mình, nhưng vẫn tặng cậu một cái liếc sắc như dao. Miệng vẫn lầm bầm " đồ khốn khiếp", " tên chết tiệt", " hôm nay xui quá đi mất".
- Nè cô kia, cô tính bỏ chạy à. Cô đụng tôi, còn đánh tôi nữa. Cô mún phủi tay xem như không có gì sao ?
- Cái cậu kia, cậu mún gì hả? Mún kím chuyện với gái nhà lành hả
- Gái nhà lành ?- cậu cười khẩy một cái rồi nói tiếng- Thế "gái nhà lành" bồi thường thiệt hại cho tôi đi chứ.
- Cái gì ? Tôi còn có việc gấp đấy nhé. Tránh ra đi.
- Nè nè, chưa bồi thường thì đừng hòng chạy nhé
- Được rồi, bồi thường chứ gì ?- rồi cô lấy trong giỏ ra một xấp tiền ném thẳng vào mặt cậu- Đấy, đủ chưa, cái đồ chết tiệt
Lưu Khiết lên xe rồi đi một mạch, bỏ mặt cậu ở đó chẳng nói nên lời. Khuôn mặt đang tái đi vì tức giận bỗng nở một nụ cười ẩn ý. Cậu tự nhủ : "Cô gái này hay đấy chứ, mong sẽ có duyên gặp lại". Rồi cậu đứng dậy, bước lại xe và về nhà. Trên đường về hình ảnh về cô gái ấy cứ luẩn quẩn trong tâm trí cậu. " Một cô gái cá tính"......

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đối với tôi,  em là sinh mệnhWhere stories live. Discover now