Chapter 2

18 0 0
                                    

Chezca's pov
Shems!!kinikilig ako! Buti nalang talaga wala sila mommy dito dahil kung meron lang sila ay pinagalitan na nila ako kakasigaw..wait parang may narinig akong tao sa baba..napaaga kaya ng uwi si yaya?

CONVO W/ YAYA
Me: ya! Andito kana ba sa bahay?
Yaya: halla wala pa ako jan chezca nandito pa ako sa hospital
Me: halla! Ya may tao sa baba!
Yaya:Ilock mo yang room mo!tumawag kana rin ng mga kaibigan mong lalake para mabantayan ka!
Me:......
Yaya:Chez! Chez!
Me: yaya may kumakatok sa pintuan ko! He wants me to open it!
Yaya: he?
Me: yes! It keeps repeating the word "open the door chez!"
Yaya: wait tatawagan ko si mark para pumunta jan! Basta ilock mo lang yang room mo at make sure na may hawak kang kahit anong pang protekta sayo!
Me: yes ya! Pakibilisan po natatakot na ako!
Yaya: ok
___END OF CONVO______

I'm so scared! Mark please come! I need you! That's the word I keep repeating in my head.. I felt like crying but I need to be strong..

Mark's pov
I'm about to sleep when suddenly tumawag yung yaya ni chez sa akin..may nangyari ba?!

____convo with yaya ni chez___

Yaya: mark! Something has happened may magnanakaw sa bahay nila chez at wala siyang kasama dun

When I heard those words my heart skipped a beat..WTF?!?! WHY SHOULD I BE NERVOUS I AM MARK PENDLETON THE LEADER OF THE PENDLETON MAFIA FOR GOD SAKE!
Me:Ok I'll be there in a minute! Tell her to lock her room doors!
Yaya: Oo sinabi ko na kaya bilisan mo!
End of call

I called my strongest members ng gang and I'll make sure to beat the heck out of that b*tch
"All ready?" I asked
"Yes mark we are all ready as you can see"baekhyun my right hand said
"Remeber HAVE NO MERCY!" I shouted trying to enlighten their determinations.

"Let us go then"
"Yes sir"

___Chezca's house___
I harshly opened the door then I saw chez lying on the floor unconscious..maybe she fainted but the suspect is nowhere to be found..WHERE IS THAT FUCKING BULLSHIT!( hehe sorry po sa words bad ass kasi talaga yung character niya dito)
"SEARCH THE AREA FASTER!!" Napasigaw ako dahil narin siguro sa galit ko..ayaw ko kasing may nananakit kay chezca, kaya ko yo'n ipinagbawalan na may manakit sa kanya pero mukhang gusto talaga mamatay nung taong yon.
"Mark,nahanap na namin siya!" - Baekhyun
"Bring him to me!"-me
When I saw his face I already got pissed! How could he do this?! I already warned him!

Once His GirlWhere stories live. Discover now