Chương 1: Cầu xin

618 15 0
                                    

"Cứu ta với! Con gái à. Con nhất định phải cứu ta." Một giọng nói hoảng sợ la hét trong điện thoại của Ly Khuê. Đó là giọng của người cha thân mến đã vứt bỏ cô và mẹ cô vào 10 năm trước
Cha cô là Mặc Khang chủ tịch của tập đoàn Mặc thị nhớ lại mười năm trước cô lại cảm thấy ghê tởm người đàn ông này. Nhớ lại lúc đó cha cô chỉ là một người đàn ông hèn mọn chỉ vì cưới đc mẹ cô mà 1 nước chó biến thành sư tử nhiều người phụ nữ vây quanh.
Cha cô cùng với nhân tình của mình lập kế hoạch hãm hại cướp hết mọi thứ của mẹ cô giành cả công ty chà đạp mẹ cô và cô như một con chó trong nhà. Nhân tình của ông ta sinh cho ông ta một đứa con gái nhìn bên ngoài ai cũng nghĩ là vô tội nhưng lại có tâm hồn độc ác luôn muốn cướp hết tất cả của cô cướp cả người đàn ông cô yêu là Vân Khang rồi giả cờ khóc lóc cầu xin tha thứ. Giả tạo chưa đủ có một lần nó định đổ nước sôi lên người cô nhưng mẹ cô đã đỡ cho. Anh ta và cha cô thấy nhưng chỉ xuýt xoa hỏi xem nó có bị thương ko rồi lại chửi rủa cô.
Bây giờ cô và mẹ đã dọn đi một nơi khác rất hạnh phúc thì tập đoàn của ông ta bị tố cáo là nhập hàng có hại là bị tố là tham ô bây giờ số phận của công ty ông ta nằm trong tay hắn. Hắn nói rằng chỉ cần gả cho hắn con gái của oing thì hắn sẽ cứu công ty của ông. Hừ bây giờ cô vẫn cảm thấy kinh tởm người đàn ông mà cô đã từng gọi là cha. Nhớ lại ngày xưa và bây giờ đang như một con chó cuis đầu cầu xin cô. Đc lắm cô sẽ chấp nhận nhưng ko dễ dàng đâu cô sẽ làm cho ông rơi xuống vực sâu cuối cùng.

PS ( lần đầu viết nhớ ủng hộ nha có gì thì góp ý đừng chửi ta mà. Nhớ giới thiệu truyện giùm ta nhoa)❤️❤️❤️

Chồng hai mặt nuôi nhốt vợ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ