Gặp mặt

568 15 3
                                    

Sáng hôm sau Ly Khuê thức dậy đầy mệt mỏi, cô làm vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà, cô bắt gặp cảnh tượng mẹ cô đang thắt một sợi dây dàu rừ trần nhà... CHẲNG LẺ BÀ ĐỊNH TỰ TỬ? Ly Khuê giậy mình với suy nghĩ của mình. Xong cô lao đến hét lên" MẸ" mẹ của cô giật mình mà té ngã, cô đến đỡ lấy mẹ mình rồi khóc, cô nói:" Mẹ có chuyện gì vậy, sao lại, mẹ có điên ko mẹ nỡ bỏ con một mình hả, mẹ điên rồi" cô đau đớn khóc vì ý định điên rồ của mẹ. Mẹ cô thấy vậy cũng bật khóc thành tiếng, bà mệt mỏi, có phải bà đã quá ích kỉ rồi ko? Bà nói với cô:" Mẹ xin lỗi chỉ là đã suy nghĩ quá nhiều thôi, mẹ quá ích kỉ rồi, mẹ xin lỗi" bà khóc nấc lên. Cả 2 mẹ con cùng khóc.
Một lúc sau cô tạm biệt mẹ mình rồi đi làm với đôi mắt sưng đỏ. Đến nơi làm cô nghe tiếng xì xầm:" Hôm nay nghe nói chủ tịch của tập đoàn MG về đó" cô nghe thấy thì cũng chẳng quan tâm cô mệt mỏi làm việc của mình, bỗng một lúc có một đám người cao to đến chỗ của cô nói:" Xin chào tiểu thư, mời cô đi theo chúng tôi", cô không hiểu gì hỏi:" Các anh là ai tôi không biết nên tôi sẽ không đi theo. Nếu các anh là người của ba tôi thì xin cảm phiền đi khỏi tôi rất bận" cô ko buồn liếc mắt đến. Bọn người kia thấy vậy thì trong tay lấy ra một cái khăn bịt mũi cô, cô dần dần cảm thấy buồn ngủ rồi nhắm mắt từ từ,:" xin lỗi tiểu thư" bọn người nói rồi đưa cô đi trong con mắt kinh ngạc của mọi người.
Một lúc sau cô tỉnh dậy trong một căn phòng đen, trên chiếc ghế xa kia có một người đàn ông ki nhìn rõ mặt mà chỉ thấy đc nụ cười từ gương mặt ấy. Anh ta cất tiếng:" Chào em, cô vợ nhỏ của tôi"
Cô mệt quá rồi, là gì nữa đây, cô muốn ngủ rồi ngấy đi lúc nào ko biết

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chồng hai mặt nuôi nhốt vợ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ