Mỗi ngày đến trường bằng xe hơi xịn, có tài xế riêng đưa đón, 1 anh chàng con nhà giàu và rất bảnh trai. Chiếc xe dừng lại trước cổng trường mọi người đều chú ý tới chiếc xe đó và quan trọng hơn là chú ý người con trai trong xe..........
- Thưa thiếu gia đã đến trường rồi.
- Ừm.
Anh bước xuống xe mọi ánh mắt đều dồn về phía anh. Cô đi lại và nói với anh:
- A....... Xin lỗi! Tớ tên là Trương Gia Huệ nếu........ nếu có thể xin cậu nhận bức thư này cho 😳Mọi người đều gọi cậu ta là" Hoàng tử băng giá" cậu ta còn lạnh lùng hơn mọi người đã đồn.
ROẸT- anh xé bức thư rồi quăng vào thùng rác.
- .........
- Không biết tự lượng sức mình.😐
Anh bỏ đi bao nhiêu cặp mắt dồn về phía cô, cô thở dài rồi đi lên lớp.
Lát sau............- Cậu đã viết thư tình cho Nhật Đông hả?- người bạn ngồi cạnh cô quay sang hỏi .
- Ừm nhưng bị từ chối rồi.
- Cậu nói thật chứ? Cậu thích anh bạn Nhật Đông lạnh lùng à😓. Lúc mới nhập học đã có rất nhiều bạn nữ lần lượt tỏ tình với cậu ta và bị đều từ chối 1 cách lạnh lùng đấy! Cho dù là thiếu gia của tập đoàn khách sạn Hahu đi nữa cũng đâu cần xem thường người khác như thế chứ! Đúng là tồi tệ hết sức😣
- Ờ..... cũng phải....... nhưng cậu cũng nói hơi quá rồi😁. Tớ đem tài liệu lên phòng vi tính một lát.
- Ờ.......
Cô ôm sấp tài liệu vừa đi vừa suy nghĩ:
Quả thật mk cảm thấy rất bùn.....nhưng bị từ chối cũng đúng thôi, mk và cậu ấy chưa bao giờ trò chuyện với nhau bao giờ mà.
Cô giật mk khi thấy Nhật Đông bước ra từ phòng máy vi tính. Cô ôm tài liệu để trên bàn thì thấy chiếc đĩa CD cô tò mò mở lên xem phát hiện chiếc đĩa này là danh sách khách hàng của tập đoàn khách sạn Hahu. Cô cầm chiếc đĩa và chạy đến phòng hội học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ chủ nhân
Short StoryAnh là chàng trai lạnh lùng, nhà giàu, đẹp trai khiến bao cô nàng mơ ước và là 1 giám đốc khách sạn Hahu. Cô là 1 cô gái dễ thương, hoạt bát, lạc quan và cô thầm thương trộm nhớ anh. Nhân vật: Trương Gia Huệ - Quách Nhật Đông. Lần đầu mk viết truyện...