(Alarm clock rings)
Kriiiiing!-Kriiiiing!-Kriiing!
Time check : 6:00 am
???: Grrrr! Inaantok pa ako !
After 5 minutes
???: Hayssss!,First day of school pala ngayon ,nako naman! ayoko malate!
???: Oh hi sorry nakalimutan kong to introduce myself :)
Good Morning ! to all the readers :)
Im Kathryn Chandria Bernardo ,Tawagin niyo akong Kath ,13 yrs old and now a sophomore :)
Transferee ako sa bago kong school,Maganda daw?,(Athletic ) i <3 volleyball pero di ako masyadong magaling ,for short sakto lang :),Matalino ,Matangkad,Morena.Nbsb :)
About sa boyfriend stuff ,Sorry strict ang parents ko ! haha! :P Habulin pa ako ng itak ng lolo ko haha! , Im,a shy,sweet,funny and down to earth girl :) .Kung inaakala niyo na maganda ang buhay ko well your wrong! masyadong ma drama life ko haha! Youll know :) O sha! baka malate pa ako sa school Got to prepare na! :)
Bumangon na ako at inayos ang aking kama,tapos bumaba na ako para maligo and kumaen ng almusal :)
kath: Mommy? ano po almusal?
Haha! by the way im not a morning person,Si mommy (Lola ko),Lolo joe(lolo ko) kaya nga lolo eh haha! :P
Mommy: Nandyan na almusal sa lamesa kumaen ka na.
Kath :okay po. :)
Pagkatapos kong kumaen naligo na ako tapos nagbihis and nagayos ng sarili ko :)
Then ready to go na ako :)
Kath:Bye mommy ,bye lolojoe :)
Mommy and lolojoe :bye kath! ingat ka! Goodluck sa first day of school :)
Fastforward :)
Bago pumasok ng school nandito ako sa bahay ng tita ko,since walking distance lang naman ang bahay niya sa school ,Kaya pumunta muna ako dito :)
Kath: Tita puwede po bang magpasama papuntang school
Tita: Kath! malumanay na sabi ng tita ko sa akin,malaki ka na papasama ka pa!,Sige na nga pero ngayon lang na first day of school,huh?
Kath:opo tita :) ,Nahiya naman ako nun haha! laki ko na kasi papasama pa ako,eh anong gagawin ko eh mahiyain ako :)
Naglalakad na kami ni tita papuntang school,mataas na ang tirik ng araw ,Ang init init yung buhok ko ang gulo gulo na ,Nakaramdam ako ng kaba ,Ang lakas ng kaba ko.Hindi ako mapakali
Hindi ko alam kung tatalon ako o sisigaw na hindi ko maintindihan kung bakit ako kinakabahan
dati naman di ako kinakabahan pag first day of school,parang nararamdaman ko na may kakaiba ,parang iba ang mangyayare this school year ,Sana naman maganda :).
Sa wakas! nandito narin kami sa school :)
BINABASA MO ANG
An angel came into my life <3
Roman pour AdolescentsThere this girl na makakakilala ng isang tao magbabago ng buhay niya at magpapatibok ng puso niya . Pero paano kung bakla siya? Gagawin niya ba ang lahat para sa pagibig?