Tềnh cảm của fangirl và idol ...

227 20 16
                                    

Dẹp TFBOYS chế qua 1 bên . Hôm nay sẽ viết về đống tâm tư của fangirl nhé!! * Mai hứa viết bù 2 chap chế :))* Zô chủ đề chính lè><

  Những câu nói hay về tình cảm fan girl và idol
(1) Thanh xuân em gọi tất là tên các anh.Thanh xuân ngọt nào chỉ duy nhất một mình em.

(2) Ngày anh mặc áo vest đen bước vào lễ đường. Em mong khi đó em đã tìm được nơi trốn cho riêng mình.Khi đó em mới có thể mỉm cười chúc anh hạnh phúc.

(3) Cái tuổi này cái gì cũng có, chỉ là không có một lần gặp được các anh.

(4) Giữa fan và thần tượng từ lúc bắt đầu vốn đã là mối tình đơn phương không cầu mong được hồi đáp.

(5) Em biết anh nhưng anh lại không biết em . Em thấy anh những mãi anh chẳng thể cho em được một ánh mắt .Tệ nhất là em yêu anh lại ngay cả đơn phương cũng không được liên kê vào . Vì em là fan girl.

(6) Đôi khi lên mạng tình cờ thấy được tin tức về anh , tâm trạng bổng trở nêm vui vẻ.

(7) Giữa biển người lấp lánh nhưng thiếu vắng em . Anh người con trai em yêu đang hát cho giấc mơ của mình.

(8) Ai nói tôi lãng phí thanh xuân của chính mình .Nhưng ai biết được thanh xuân đó là cả cuộc đời của tôi dành cho các anh.

(9) Yêu một thần tượng , yêu đến điên cuồng cũng là một loại đau đớn . Lúc nào cũng sợ rằng mình sẽ hối tiếc . Hối tiếc vì cả đời này chẳng gặp được anh lấy một lần.

(10) Yêu anh vì sao sáng em mãi theo dõi
Yêu anh vì bầu trời không thuộc về em
Yêu anh chàng trai vạn người thích
Yêu anh con người của đam mê
Yêu anh tuổi thanh xuân của em.

(11) Khoảng cách em và anh là giữa fan và thần tượng

(12) Anh chỉ là một hồi thanh xuân điên cuồng của em mà thôi . Tôi chưa từng hi vọng xa xôi sẽ ở bên anh cả đời.

(13) Em chỉ có một mong ước là trước khi bước qua tuổi thanh xuân mơ hồ, em đc ngồi trong buổi concert của các anh.

(14) Trên ánh đèn sân khấu thế giới của anh thuộc về em. Nhưng sau bức tường sân khấu sau ánh hào quang ấy cái thế giới của anh em không thể chạm tới được. Vĩnh viễn không thể.

(15) Sau khi anh kết hôn .....
Người ta vẫn bảo bầu trời năm ấy không thể nào xanh mãi. Vậy anh của tối rồi sẽ phải lòng ai.

(16) Sau này anh kết hôn......
Liệu câu chúc phúc của em có nói được thành lời.

(17) Cô gái sẽ đi cùng anh hết cuộc đời này , cô ấy thật may mắn giữa hàng tỉ người được anh chọn nắm giữ trái tim mình.

(18) Cố gắng cách mấy cũng chỉ mang thân phận là một fan girl . Không thể vượt qua ngưỡng cửa ấy để trở thành một ai đó khắc cốt ghi tâm trái tim anh.
Hết :)))
  


TFBOYS chế :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ