Sino ito? At.....
Nalilito na Ako...
Bigla siyang nagsalita. Tila parang musika Ang kanyang boses sa aking tenga.Binanggit ng kanyang malalim na boses Ang mga salitang bumasag sa aking Puso...
"Andrea,matagal ko nang ninanais na sabihin sa iyo Ang aking nararamdaman. Nung dumating ka sa buhay ko, alam ko na Ikaw na Ang 'the one' kaya...pwede ba kitang Ligawan?".
Nawasak Ang aking damdamin sa mga salitang ipinahayag nya...Ni Lucas Alcantara, Ang aking Mahal..
Ngunit kinailangan Kong ipakita na Hindi ako naapektuhan.
"Pasensya na subalit Hindi Ako Si Andrea"
Sabi ko habang unti unti ko siyang hinarap.
"Ay sorry Tiff! Hahahaha tama ka, lasing nga Ako.. Sige, alis na ko. Sorry ulit" natatawa niyang Sabi.~Lucas' POV~
"Napaka-duwag Mo naman!"
Sabi ng Kaibigan Kong Si Jake Jimenez.
"Kaya Mo yan, bro!"
Sabi naman ni Ethan Gomez, Ang aking Kaibigan.
Ano ba tong pinaghahandaan ko na nagdulot sa aking mga Kaibigan na Sabihin yun.Naghahanda na akong umamin Kay Andrea na Mahal ko siya. Kaya ayun, Pumunta Ako sa canteen para haranahin....
Ang maling babae...
"Ang tanga Mo naman Lucas!" Sabi ko sa aking sarili.... Haysss, Paano na to...Pero...Bakit parang nasaktan Ako nung sinabi ko Kay Tiffany na maling tao ang naharana ko...
« Sooooo. Ano? Maganda po ba? Any suggestions or request?»
BINABASA MO ANG
Ang buhay ng isang sawi
RomanceAng mga babae parang kutsilyo... Di ka masasaktan kung Di mo paglalaruan...