- B E S T F R I E N D'S
Princess Jamaicah's P.O.V
1 week na yung nakalipas simula nung nakakita kami ng mga ghost.nakatuklas kami ng mga kaekekan..at nakatuklas kami ng MYSTERY ROOM SA KINGSTON HIGH UNIVERSITY
"6:00 Am palang pero nakabihis na agad ako ewan ko ba kung bakit ang aga ko nagising..Si kuya din ganun..Hinihintay nalang namin sina Prince,Yohan,Bryan,Janine at Alexander kasi sabay sabay kaming pumapasok"
*DingDong*
"Hay salamat nandito nadin yung lima"
"Good Morning! Bati ko sa kanilang lima pasok na muna kayo binigyan ko sila ng matamis na ngiti"
Pumasok na sila sa loob"good morning tita Charlene and Yaya Janice bati ni Prince Charming Imean ni Prince"
After nung nangyari dun sa school last week naging magkakaibigan na kaming pito except kay Prince...After din nung nangyari last week naging close na nila si Janine at kasabay na lagi pumasok ni Yohan si Janine..And after that SABAY-SABAY na kaming pito pumapasok
"Tara na mga Bestfriend pagyayaya ni Kuya...Ganun padin si Kuya nasa Driver seat katabi naman nya si Alexander..sa likuran nila si Bryan,Janine at Yohan sa likuran nila Yohan kaming dalawa ni Prince ang magkatabi..Hindi ko namalayan na nandito na kami..Dito na tayo sigaw ni Kuya at bumaba na kami"
Eto na naman po kami ni Prince magkaholding hands daig pa namin ang mag shota hahah echoss lang...Habang naglalakad kaming pito.pinagtitinginan kami i mean yung limang lalaki lang hindi kami kasama..Kasi CAMPUS CRUSH TONG LIMA NA TO ..kaya nga nakakahiya kapag kasama namin sila..Edi sila na GWAPO!
"Bye Guys pumasok na kaming tatlo nina Prince at Janine sa room namin..At sakto pag upo namin dumating si maam"
Nilapag ni maam ang gamit nya sa desk at pumalakpak..Ngayon pa nga lang pala malalaman ang mga scores namin sa math i mean nila kasi hindi pala ako nagpasa huhuhu
"Very Good Section One lahat kayo ay pumasa sa long quiz nyo kaya napag pasyahan ko na dalian ang Periodic test nyo sa Math very good class...Ms.Crimson and Mr.Wright got perfect scores kaya class palakpakan nyo sila..Mag lo-long quiz ulit tayo Mr.Wright at Ms.Crimson pwede muna kayong lumabas dahil perfect. Nyo naman excuse kayong dalawa sa class ko ..-Maam Clarissa
May malaking question mark sa muka ko..AKO PERFECT SCORE E HINDI AKO NAGPASA..
Hinatak ako ni Prince palabas ng classroom."Congrats Princess inabot nya yung kamay nya sakin inabot ko din yung kamay ko Congrats din Prince"
"Princess ako nga pala yung nagsagot para sayo ...dalawang answer yung ginawa ko nilagyan ko ng pangalan mo yung isang papel at yung is a naman sakin..nakita ko kasing tulala ka at hindi ka nakikinig kay ma'am kaya ginawan nalang Kita"-Prince Razar
"Thankyou Prince niyakap ko sya dahil sa sobrang say a at thankful ko sa Kanya..No problem basta ikaw saad ni prince at kinindatan pa ako"
"Princess Jamaicah Kriziah Crimson? Will you be my BEST FRIEND? inabot ni prince ang kamay nya sakin..Yes why not? Sagot ko inabot ko rin ang kamay ko at nagshake hands kami"
"Thank you Princess niyakap nya ako ng sobrang higpit na yung feel na di ka makahinga..Sorry princess hehehe..nahalata nya siguro na hindi na ako makahinga hahaha..Okay lang binigyan ko sya ng matamis na ngiti"
"Simula ngayon GIRL BESTFRIEND na ang itatawag ko sayo hah? Tanong sa'akin ni Prince..Sige,ako naman BOY BESTFRIEND masaya kung sabi sa Kanya"
Pumunta kaming dalawa ni Prince este Boy Best friend sa Isang malaking puno dun sa school..tambayan namin tong magba-barkada..
YOU ARE READING
T A D H A N A
Short StoryHi guys, i think iuun-publish or dedelete ko na tong story na to..wala namang nagbabasa e..I decided na gumawa ng new story...Just comment/reply if your reading my story or if you want to read..thats all, thankyouuu Guys hello! Pakibasa naman po ito...