" Ngươi... Ngươi..." Hắc y nhân nửa ngày cũng không thốt ra được lời nào trừng mắt nhìn Hàm Ân Tĩnh.
" Cút! " Hàm Ân Tĩnh thiếu kiên nhẫn,hai ngón tay khẽ dùng lực thanh kiếm kia liền gãy thành 8 mảnh rơi xuống đất.
" Ngông cuồng! Chịu chết đi. " Hắc y nhân thấy kiếm của mình bị gãy thì nhất thời tức giận lao đến vung quyền muốn một sống một chết với Hàm Ân Tĩnh.
Hàm Ân Tĩnh chán nản nhìn nam nhân ngu xuẩn trước mặt,bàn tay đưa lên không trung nam nhân kia liền khựng lại cả cơ thể không thể nhúc nhích.
" Ngươi... Ngươi làm gì ta? " Hắc y nhân muốn thử dãy dụa nhưng vô ích,ngay cả cử động một ngón tay cũng không thể. Hắn khinh hoảng nhìn Hàm Ân Tĩnh đang tiến lại gần mình.
" Hoàng đế,hắn giao cho ngươi sử trí. " Hàm Ân Tĩnh chán ghét vung tay,cả cơ thể hắc y nhân kia bị hất tung đến chỗ Phác Cung Phàm thì qùy rạp xuống.
" Yêu nữ... Ngươi làm gì ta? Ngươi dùng yêu thuật gì? " Hắc y nhân dãy dụa đứng lên thì bị Phác Trí Nghiên kề kiếm vào cổ chỉ biết căm tức rống to với Hàm Ân Tĩnh.
" Câm miệng! Mau nói,kẻ nào sai ngươi tới đây? " Phác Trí Nghiên gằn giọng mũi kiếm ấn vào yết hầu của hắc y nhân đã chảy ra một ít máu.
Hàm Ân Tĩnh ánh mắt lóe sáng... Máu...
Vútttt...
" Cô nương cẩn thận. " Một cấm vệ quân vội hô lên.
Hàm Ân Tĩnh ngay cả đầu cũng không thèm quay lại tùy tiện phất tay mũi tên kia liền quay ngược trở lại xuyên qua lồng ngực kẻ vừa bắn tên.
Toàn bộ người có mặt trong bãi săn bắn đều hít một ngụm khí lạnh. Nữ nhân kia... Không dễ trêu vào.
" Muốn sống thì cút! " Hàm Ân Tĩnh quay người hướng về phía hắc y nhân lạnh lùng nói. Nàng không phải người tốt nhưng cũng sẽ không thấy chết mà không cứu.
" Ngông cuồng! Chúng ta đông người chẳng lẽ lại sợ một xú nha đầu như ngươi? Giết ả! " Một hắc y nhân khác quát to.
" Có bản lãnh thì tiến lên. " Hàm Ân Tĩnh nhàn nhạt trả lời,nàng không muốn giết người nhưng là do bọn chúng ép nàng.
" Hừ,không biết lượng sức. " Một thanh âm quen thuộc vang lên khiến Hàm Ân Tĩnh thoáng khựng lại,khóe miệng hơi hơi nhếch lên thành một nụ cười vui vẻ.
Từ trong đám người áo đen bước ra một nữ tử mặc lục y,gương mặt đẹp tựa tranh vẽ so ra không kém Phác Trí Nghiên là bao. Nữ tử kia vừa nhìn thấy Hàm Ân Tĩnh liền có biểu tình kinh ngạc.
" Thế nào? " Hàm Ân Tĩnh vui vẻ hỏi,bàn tay kéo xuống mũ trùm đầu hé ra một gương mặt điên đảo chúng sinh. Mái tóc bạch kim đặc biệt nổi bật dưới ánh mặt trời.
Nữ tử lục y rõ dàng cực kì kích động chạy đến ôm chầm lấy Hàm Ân Tĩnh,gia sức bôi nước mắt nước mũi của mình lên người Hàm Ân Tĩnh.
" Ngươi... " Hàm Ân Tĩnh dở khóc dở cười,nàng mắc bệnh ưa sạch sẽ a.
"... Tỷ tỷ... Ta rất nhớ ngươi." Nữ tử kia nửa ngày mới thốt ra được một câu.
Nghe được câu này toàn bộ người ở đây đều ngây ngẩn,đánh qua đánh lại cuối cùng lại là người nhà của nhau?
Sắc mặc Phác Trí Nghiên lập tức chìm xuống,xem ra lần này là lành ít dữ nhiều rồi.
" Ngươi mất tích lâu như vậy là do đến đây? Ngươi vì sao đến được đây? " Hàm Ân Tĩnh tò mò hỏi,muội muội của nàng mất tích đã hơn 3 năm,nàng còn tưởng Thiện Anh đã bị Wiliam hạ sát chứ.
" Hừ,tất cả là tại cái thứ chết bầm trong phòng thờ của nhà ta,muội hôm đó đi vào tình cờ thấy nó đang phát sáng,không hiểu sao bị hút vào sau đó thì ở đây... Tỷ không biết chứ ta ở đây 3 năm đã muốn buồn chảy nước rồi. Mà tỷ tỷ sao lại ở đây? Không lẽ..." Thiện Anh cười cười nhìn Hàm Ân Tĩnh
" Ân. 3 năm không gặp chúng ta không thể đứng đây nói chuyện. Đi thôi,ta đói bụng rồi. " Hàm Ân Tĩnh nở nụ cười vui vẻ,nàng không biết nụ cười ấy đốn gục không biết bao nhiêu trái tim của nam nhân xung quanh.
" Ân. Hoàng đế,hôm nay ta tha cho ngươi. Ngày sau còn để ta nghe được nhân dân bị quan lại khi dễ ta liền tìm ngươi tính sổ! " Thiện Anh cười vui vẻ kéo lại mũ trùm đầu cho Hàm Ân Tĩnh rồi kéo nàng đi. Đám hắc y nhân cũng theo vậy mà rút khỏi. Bãi săn lập tức trở lại yên tĩnh như ban đầu.
" Phụ hoàng,có cần đuổi theo không? " Phác Trí Nghiên quay sang hỏi Phác Cung Phàm,tình huống hôm nay nàng có chút mơ hồ không rõ.
" Thôi. Chúng ta hồi cung. " Phác Cung Phàm cười như không cười,hứng đi săn hôm nay của hắn bị phá hư không còn một mảnh,không
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire Xuyên Không (eunyeon)
HumorNhân vật chính : Hàm Ân Tĩnh x Phác Trí Nghiên Thiện Anh x Trí Hiền - Phối diễn : Hoàng tộc,con dân Lăng quốc. Văn án : ¤ Hàm Ân Tĩnh là nữ hoàng của thế giới vampire,xinh đẹp tuyệt trần. Vô tình nàng đã bị xuyên vào Lăng quốc...