:*

2 0 0
                                    

//Jahhricka Presents. . . .

Actually hindi ko ito first story, i think its 10x o more than pero dinidelete ko lang yung iba pag feel kong walang nagbabasa, But now, meron man o wala Possible man o impossible , Ipapapublish ko ito as much as i can.

Alam ko namang hindi ako magaling na author! But i just trying hard to make it success, para naman may mangha rin ako sa sarili ko. Believe me or not, im still 14 yrs. Old.

Nagsimula kasi akong gumawa ng story, im just 11 yrs old pero sa mga notes ko lang nilalagay yun, medyo matagal narin kaya nangaluma kaya pinagtapon ko nalng so i just wanted to write it on wattpad para naman may remembrance ako sa pinaghirapan ko.

This story naman is all about at dedicated to mahseeeelf, Alam niyo ba kung pano ako nangarap maging katulad ng mga artista, Like Song hye kyu, Park Boo young, Ganun ako kataas sa sarili ko. So now ginawan ko para naman may inspiration ako.

Mahilig ako sa kpop, halos lahat, matagal na kasi akong adik sa mga ganun so i decided na si Nayeon ang gagawin kong character dito, Kilala niyo siya? Pwes kung hindi , Isa lang siya sa bias ko sa TWICE , ang twice naman kilala bilang isang girl group with 9 fritty creature's .

Please read and left comment kung may req. Ka or tanong basta im just available and ready to answer. kamsahamnidaaaa.

//: Bukas na ang updates ko para sa prouloge, Nahihirapan kasi akong gumawa pag may any meaning, isa pa depress pa ako ngayon kasi namomroblema ako kung pano magvote sa mnet para sa up coming MAMA 2017 , may apps naman ako di gumagana sa mobile number ko. So sad talagang isipin, sayang yung presence ko para i-vote yung mga fav. Group ko, But i dont need it worried kasi alam kong gagawa at gagawa ng paraan ang mga kapwa CARAT & ONCE ko para i-vote ang SEVENTEEN & TWICE, yuhhh its so clingy pero sila ang napili ko. Hwaiting always TWICE & SEVENTEEN , Were Carats and Onces will always support you as much as we can.

NIGHTMARE ;*Where stories live. Discover now