Hindi ko naman inasahan na mangyari yun Pero gustong-gusto kong mangyari ang mga BAGAY at PAGSUBOK na handang dumating sa BUHAY ko.
Hindi ako yung tipo ng taong matapang Pero ako din yung tipong taong hindi hindi Madaling Masaktan.
Naranasan ko na rin ang mahalin ng taong nasa paligid mo Pero ako rin yung taong hindi alam ang salitang 'LOVE' o kung sa Tagalog ay! 'PAGMAMAHAL' ; basta ang alam ko lang Pamilya at kaibigan ko lang ang importante sa buong buhay ko.Pero alam niyo yung feeling na may kaibigan ka nga pero sira ulo at walang-wala ka sa topic nila kasi puro 'Lovelife' lang ang pinag-uusapan ng isat-isa. Minsan tinatanong nila kung may 'Crush' na ba daw ako pero alam niyo yung pakiramdam na, baliktarin mo pa ang mundo, akyatin mo pa ang langit HINDING-HINDI mo alam ang sagot kasi nga Wala yun sa Vocabulary ko ang salitang sinasabi nila na Kalat-dito-kalat-doon.
Minsan nga masabihan pakong 'BITTER' or worse 'ABNORMAL' kasi ani nila abnormal daw ang taong walang crush. ; Ang crush naman daw ay isang PAGHANGA lang sa isang tao, so nag sign yun sa utak ko, ibig sabihin humanga ka lang sa isang tao. Kung sasagutin ko man believe me, Marami. Promise.
In other side, You know what NIGHMARE means? yahhhh! kaya nga wala DAW akong Lovelife dahil laging pag-aaral lang daw puro nasa utak ko. Listen, What is the purpose of our lives? Is to be happy! For the future But i know na boring ang buhay pag walang another influence ang magaganap . So let's read my story belongs to my Future. . . - CARTNEY .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .