Nandito ako ngayon Sa kwarto ko, nag-susurfing Sa Net dahil Wala namang Klase eh. Saturday, ngayon at lumulubog na din Yung Araw. Malapit nlng Gumabi.
Anyways, ako pala si Cailex Des H. Maquin. Call me Des for short or Lex. Para Cute ka, pero cute parin ako.
I'm already 16 years old, at nag-aaral sa Argonia High, Yung school Nayan ay pinag-aarian Ng aking Pinsan na si Arjun blah² Argonia, at ang kapatid nyang si Arjhea Sei Argonia.
Wag na kayo mag-tanong Sa ugali ko malalaman niyo din Yan. Hindi pa ako tapos ha? May mga kapatid din ako Sina, Kuya Caleb at Ate Coreen.
Si Kuya ay Fresh Graduate Lang yan, fresh talaga dahil bagong ligo Yan eh, si Ate Naman ya ay College na. At ako Yung nakaka-batang Magandang, Cute na Bunso.
Si Mama at si Papa Naman ay nandun Sa Ibang Bansa because of their Companies, but I could say na they were not together anymore.
Okay, ayaw ko nayun pag-uusapan, si mama ay nandun Sa Paris, tapos si Papa Naman ay nandun sa States kasama ang Step Sister ko, okay Step sister lng talaga ang tawag ko sa kanya minsan at aaminin ko Naman na mabait Naman ang bruhang yun.
Siya si Kacie Gayle Maquin, Nung 15 sya namatay ang kanyang Ina, or my step mother. Hays, noong 14 pa ako Magkasama kami lagi ni KC pero Nung namatay kasi si Step Mom.
Ayun, sumama siya Kay Papa. Na mi-miss ko na nga si Kc eh, even though we're step sisters. Ok, long story Nayan ah.
Umuuwi Naman si mama at papa Tuwing Christmas pero medyu awkward lang Nang ang Atmosphere, Sa totoo Lang nakakalintik eh.
Pero, Hindi talaga mag-pahuli Sina ate at Kuya lagi kasi yun nag aaway, parang aso at pusa. Basta ako Cute bahala na sila. Close kaming tatlo at lagi nlng nag-aasaran. Si Ate at Kuya Lang namn ang tinuturing kong Mama at Papa Kapag wala sila kela Mama at Papa.
So, Back to the Surfing, as I was surfing on the net nag open ako ng YouTube nanuod ako ng Kanta ni maggie Yung Pretty Girl pina-ulit ko nlng habang nag-checheck ako Ng Facebook account ko.
Notifications 24+ Messages 4+ FR. 7+. Inuna ko Yung Messages at nakita ko kaagad ang mssg Nang aking Pangit na Bestfriend hay nako nalng.
Leigh •
Siya: Woii! Ang utang mo pa Sa akin Baboy
Ako: Mahiya ka Sa sarili mo Flat, Baboy ka din, Flat ka pa. Babayaran ko Yan bwas wag Kang ano.
Siya: Yieee, nakaka-tae ka Babs.
Ako: Anong! Babs² mo Dyan! Humanda ka bukas Flat
Siya: Osya! Kakain ako muna Bye na! Mwah!
Ako: Sana mabilaukan ka!Offline •
Yung next nmn na nag mssg ay Gayle.
Gayle °4hrs. Ago
Siya: Maganda ako Lex.
Ay, nakakalitse Lang talaga silang dalawa ni Leigh parang mga utot. Yung third Naman na nag Mssg Sa akin ay EverWing, wow garabe tu ah. At Yung last na nag Mssg Sa akin ay si Arjun
Arjun °1min, ago.
Siya: Sabay Tayo Lunch bukas.
Napatango nlng ako, Hays si Arjun at si Arjhea ay Twins isang lalake at isang babae. Ganda nu?
" Des! Bumaba ka na dito!," Sigaw ni ate Mula Sa baba,
" Nabulag, ka na ba! Nakita mo namn ako kanina na pipuntahan, ko dito si Des para pagsabihan, tapos ikaw! sigaw kanang sigaw Dyan!,"
Eto Naman Tayo hay nako.
YOU ARE READING
The Tales Of Wonder
Teen FictionLove is so mysterious right? You still can't find your true love but love awaits but think about your story first before facing it right away. Completed