" Woii, Des sorry na. " Sabi Ni Gayle, Sa akin. Dahil, Sa kalokohang ginawa Niya.
" Sge, na nga. " Nag yehey na siya at, Sabay Niya akong niyakap
Eto kasi. Kanina nung Umaga vacant kasi namin kanina yung dalawang klase namin. Tapos pumunta kaming Library. Eh, nung nakita Niya si Caleb na kumaway Sa akin. Tinulak niya ako Kay Caleb dahil Sa Sobrang kilig Niya at, Yung Feeling na maraming tao pa. At natumba kapa Sa Dibdib Niya. What the fuck Lang talaga Kung Hindi ko Lang siya bestfriend Sana Pina-lubong ko nang buhay Ito.
" Bati na ba kayo?." Tanong Ni Leigh Sa akin.
" Yap, " sagot ni Gayle.
" So, can we have Lunch?." Tanong Ni Leigh Sa aming dalawa at dumiretso na Sa Canteen.
" Des, libre Kita. " Sabi ni Gayle.
" Anong sayo?."
" Isang Apple, at Hamburger with Veggies. " Sagot ko Sa kanya.
" As you command."
Umupo na ako Sa kinaka upuan namin. At sumulpot nlng kaagad si Arjhea.
" How are you couz. " Tanong nito sa akin habang kinukuha Yung pagkain Niya Sa tray Niya
" I'm Fine, how bout you?." Tanong ko Naman Sa kanya.
" Same as you." She answered at tinanong din Ang dalawang assungetera Sa aking Harap.
Hindi ko nlng silang pinansin na tatlo. At nung nabanggit ni Arjhea Ang salitang Wedding na pan close in kaagad ako.
" What Wedding!?." Tanong ko na parang shocked.
" Wedding of Ash and Grey, Why?." Sagot Niya.
" Oh, I see." I answered.
" So what's the color of the Gown?." I asked.
" It will be Navy Blue. " She answered. And that will be an Awesome color.
...
Nung natapos na Yung mga Klase dahil Friday ngayon. Uuwi nlng ako Ng maaga dahil baka Sa Sobrang bored ko, baka maging Beast Mode pa Ako.
" Hi Cai." Sabi Nang Tao, malamang tao Naman talaga. Na nasa likuran ko.
" Oh hi!, Kient. " Bati ko din Sa kanya
" Kamusta ka na pala?." Tanong nito sa akin.
" Good, ikaw?."
" Good as you." He answered me back.
" So.. I just want to ask you. Uhmm," he said na parang putol putol pa.
" Ask about what Kient?," I asked him. About his Putol Putol Question.
" Uhm.. if your.. free tomorrow night?." He asked.
" Yah I'm free tomorrow why?." I answer.
" I'm just gonna pick up you tomorrow! At Nine!," He said while running through his car.
" Bastos Kang Lalaki ka!." Sigaw ko sa kanya.
" Well who cares! Cai HAHHAAHA. See ya!." Then he was out.
...
Umuwi na talaga ako at sinumpa ko kaagad Yung aking Katawan sa Higaan dahil Sa Sobrang Pagod.
Nag open ako Ng Instagram ko. At tinignan Ang mga Photos Ni Riva Quenery she was damn Pretty and Hot.
I was about to Shut Down my Phone
When someone called.* Unknown Caller *
" Hello?." I answered.
" Hello?.," Repeat again
" HOY! SUMAGOT KA! TUMAWAG KA PA TAPOS WALA PANG SASABIHIN."
at inend-call ko nlng Sa inis.Naks.
YOU ARE READING
The Tales Of Wonder
Teen FictionLove is so mysterious right? You still can't find your true love but love awaits but think about your story first before facing it right away. Completed