I

56 2 0
                                    

PART I: The beggining

Kakaiba....

Kataka taka....

Misteryo....

Isang skwelahang tiyak akong may kakaibang pangyayari, skwelahang halos maraming studyante ang nawawala.

Dalawa ko'ng paa'y nakayapak sa harap mismo ng skwelahang ito.

Bibihira lamang ang mga estudyante ang nakakapasok sa eskwelahang ito. Kilala ang skwelahang ito sa napakaraming issue.
Ngunit pala isipan sa nakararami kung bakit hindi parin ito naipapasara sa kabila ng kabi kabilang mga suliranin at issue nito.

Skwelahang Puro'ng itim ang kulay kung may araw at Sing puti ng sampaguita kung gabi. Maraming namamangha ngunit lamang ang pagkatakot. Maraming nag uusisa ngunit isa may' wala ng nakabalik.

Skwelahang lalamunin ka sa kuryosidad ngunit di-tiyak ang iyong hahantungan. Pambihira at misteryo.

******




Megumi Castillo, pero mas kilala ako sa ngalang Ayumi. 3rd year high school, isang malaking trahedya ang nangyari sa buhay ko at kailangan kong bumangon.

San lazaro Academy is my former school, mula ng dumating ang isang malaking trahedya sa buhay ko nangako ako sa sarili ko na ibubuhos ko ang lahat ng oras at araw ko sa pag-aaral ko.

Babalik ako...

Babalikan kita....

Ipinapangako ko...

Ako ang magpapabagsak sa'yo...

Pahihirapan kita....


Maghihiganti ako.....

Gagawin ko ang lahat kahit ikamatay kopa makaganti lang sa'yo. Babawiin ko ang mga nararapat na saakin.

Paliliguan kita ng sarili mong dugo.. pahihirapan kita gaya ng pagpapahirap mo saakin at sa iba.

Babalik ako.. at sa oras ng pagbabalik ko dapat kang matakot, dapat kang mangilabot. Patitindigin ko ang mga balahibo mo gamit ang presensya ko.

Magsisilbing tahanan mo ang kulungan. Kakaibiganin mo ang mga demonyong nakakubli sa ilalim ng lupa. Panonoorin mo kung paano ko bawiin ang mga nararapat na saakin.

Iisa isahin ko ang mga tao o bagay man na mahalaga sa'yo. Babawiin ko ang lahat alag alang sakanya. Tama na ang isa, hinding hindi kana makakadalwa.

Tandaan mo ang araw na ako'y pinabagsak mo dahil iyon din ang araw na ako'y magbabalik kasama ang bagong 'ako'. Papatayin ko ang dating Megumi. Ako'y magbabalik ng kabaliktaran ng dating ako.

Mapapabilang ang walang kwentang pangalan mo sa mga listahan ng impyerno.

Mapapabilang ka sa mga demonyo ni satanas.. lulusawin kita sa mismong kumukulong dugo mo.

Marami ng nawala saakin, ginunaw mo ang buhay at mundo ko.

Kasalanan mo ang lahat..




Pagbabayan mo ang lahat...




Hintayin molang ang araw ng paniningil ko sa mga kasalanan mo...

SECRET SECTIONWhere stories live. Discover now